04/01/2013 16:14 GMT+7

Phim về Steve Jobs ra mắt vào tháng 4

MỘC MIÊN (Theo AFP)
MỘC MIÊN (Theo AFP)

TTO - Hãng phát hành Open Road Films vừa xác nhận bộ phim đầu tiên về cuộc đời người đồng sáng lập Apple Steve Jobs mang tên jOBS sẽ chính thức ra rạp vào tháng 4 tới đây.

Ashton Kutcher vào vai Steve Jobs

rDJYnD32.jpgPhóng to

Cuộc sống của huyền thoại Steve Jobs đã trở thành nguồn cảm hứng của các nhà làm phim - Ảnh: AFP

Được nhào nặn dưới bàn tay đạo diễn Joshua Michael Stern, kịch bản được viết bởi Matthew Whiteley, bộ phim tập trung vào cuộc đời Steve Jobs trong giai đoạn 1971-2000.

Đây là 30 năm quan trọng nhất trong cuộc đời Steve Jobs, "từ một thanh niên ương bướng cho đến khi trở thành một ông trùm làng công nghệ được sùng bái nhất trong thời đại của chúng ta".

Tài tử Ashton Kutcher chính là người vào vai cha đẻ chiếc iPhone. Dàn diễn viên tham gia bộ phim còn bao gồm Dermot Mulroney, Josh Gad, Lukas Haas, J.K. Simmons và Matthew Modine.

Theo thông tin từ phía nhà sản xuất, trước khi được ra mắt rộng rãi, bộ phim jOBS sẽ được chiếu tại lễ bế mạc Liên hoan phim Sundance. Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 17 đến 27-1.

Hiện Hãng Sony Pictures cũng đang thực hiện một phim về Steve Jobs, dựa trên cuốn hồi ký của Walter Isaacson được tung ra sau cái chết của chủ tịch Apple vào tháng 10-2011. Người viết kịch bản tác phẩm này là Aaron Sorkin, từng chấp bút cho bộ phim The Social Network (Mạng xã hội).

MỘC MIÊN (Theo AFP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên