Tag: phim Tết 2019

Ninh Dương Lan Ngọc: Tràn trề năng lượng tích cực

TTO - Với nữ diễn viên xinh đẹp Ninh Dương Lan Ngọc, Tuổi Trẻ là tờ báo đã gắn bó, thân thiết từ khi Ngọc nhận vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp điện ảnh, vai Nương của Cánh đồng bất tận.

Cua lại vợ bầu: Trấn Thành đã thôi nhí nhố!

TTO - 'Cua lại vợ bầu' là bộ phim đầu tiên trong số bốn phim Việt chiếu Tết 2019 chính thức 'lộ diện' với những suất chiếu sớm vào các ngày 25, 26 và 27-1.

Giải mã Tinh Gia - Châu Tinh Trì: thế lực đáng gờm của điện ảnh

TTO - Tết Nguyên đán năm nay, khán giả Việt Nam hứa hẹn sẽ có những trận cười nghiêng ngả với bộ phim 'Vua hài 2' do Châu Tinh Trì làm đạo diễn, biên kịch, nhà sản xuất kiêm luôn diễn viên!

Trấn Thành 'trấn' phòng vé phim Tết với 2 phim ra mùng 1

TTO - Không phải Trường Giang, Hoài Linh, phim Tết 2019 là mùa 'gặt hái' của Trấn Thành khi có đến 2 phim của anh chàng hoạt ngôn này cùng ra mắt vào ngày mùng 1 Tết Âm lịch.

Ngọc Trinh làm gái quê, Diệu Nhi lại 'gái ế' trong Vu quy đại náo

TTO - Hai nữ diễn viên tâm sự rất sợ những vai diễn trong phim sẽ vận vào người, nhưng vì kịch bản của 'Vu quy đại náo' quá dễ thương nên hai cô nàng vẫn tiếp tục nhận lời tham dự.

Chị trợ lý của anh - Phim điện ảnh đầu tiên của Mỹ Tâm ra rạp đầu năm mới

TTO - Khán giả cuồng nhiệt cặp đôi chị em Mỹ Tâm - Mai Tài Phến sau những MV đóng chung sẽ không phải chờ đợi lâu để được ngắm họ dài hơi hơn trong dự án điện ảnh đầu tiên của Mỹ Tâm: Chị trợ lý của anh!