10/03/2016 17:10 GMT+7

​Phim Phép thuật trở lại sau một thập kỷ

NGỌC ĐÔNG (tổng hợp)
NGỌC ĐÔNG (tổng hợp)

TTO - Nữ diễn viên Alyssa Milano mới đây hé lộ bộ phim từng làm mưa làm gió màn ảnh nhỏ một thời Phép thuật sẽ quay trở lại với người hâm mộ sau 10 năm vắng bóng.

Alyssa Milano, Rose McGowan và Holly Marie Combs - Ảnh: Getty

Bộ phim ra mắt từ tháng 10 năm 1998 với sự góp mặt của các diễn viên xinh đẹp Shannen Doherty, Holly Marie Combs, Alyssa Milano và Rose McGowan vào vai các chị em phủ thủy nhà Halliwell.

Trải qua 8 mùa, Phép thuật, tên gốc là Charmed, vững vàng chiếm giữ vị trí được yêu thích trong lòng nhiều khán giả. Đến tháng 5- 2006, bộ phim kết thúc trong sự tiếc nuối của hàng triệu người hâm mộ.

Theo trang Mirror, người hâm mộ trong nhiều năm qua liên tục yêu cầu các nhà sản xuất phim truyền hình mang bộ phim này trở lại màn ảnh nhỏ, thậm chí tiến hành nhiều chiến dịch kêu gọi trên mạng xã hội.

Ngày 5-3 vừa qua, nữ diễn viên 43 tuổi đăng tải dòng trạng thái trên trang Twitter của mình, nội dung “Các fan của Phép thuật ơi! Đài CBS đang làm tiếp bộ phim mà không có dàn diễn viên cũ. Đó là tất cả những gì mà tôi chắc chắn”.

“Việc tái hợp với cả dàn diễn viên cũ là rất tuyệt vời vì chúng ta có những người hâm mộ trung thành và tuyệt vời nhất. Nhưng tôi không biết chắc CBS có quyết định làm lại bộ phim theo kiểu hội ngộ cả dàn diễn viên cũ hay không”.

Chị em phù thủy nhà Halliwell - Ảnh: Getty

Phát biểu với trang Entertainment Tonight, Alyssa nói “có vẻ như chuyện đó sẽ xảy ra bất cứ lúc nào. Tôi có cảm giác rằng với sự tái hợp đó, chúng tôi sẽ vẫn có những người hâm mộ ‘ruột’ của mình.”

Theo Inquisitr, hiện Alyssa Milano đang bận chủ trì chương trình Project Runway: All Stars, chăm sóc 2 con và nhiều việc khác. Trong khi đó, các “nàng phù thủy khác” cũng có công việc riêng của mình.

Shannen Doherty đang phải chống chọi với căn bệnh ung thư vú, Rose McGowan và Holly Marie Combs cũng khá bận rộn với một số dự án. Hiện chưa ai lên tiếng về việc tái hợp.

Alyssa Milano, Shannen Doherty và Holly Marie Combs
NGỌC ĐÔNG (tổng hợp)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên