03/06/2013 19:49 GMT+7

Phim có 4 đề cử Oscar đến Việt Nam

TRÀ MY
TRÀ MY

TTM - “Quái vật miền Nam hoang dã” (tựa gốc: Beasts of the southern wilds), bộ phim được đề cử 4 giải Oscars tại các hạng mục chính như "Phim hay nhất", "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất", "Kịch bản chuyển thể hay nhất" và "Đạo diễn xuất sắc nhất" sẽ đến với khán giả Việt Nam vào ngày 14-6.

Phim xoay quanh cô bé Hushpuppy, 6 tuổi, mồ côi từ nhỏ và sống với người cha nuôi Wink tại Bathtub. Trong một cộng đồng dân cư ở đồng bằng ngoài rìa phía nam của thế giới, cô bé sống hạnh phúc trong căn nhà tuổi thơ đầy màu sắc như trong truyện cổ tích.

Cho đến một ngày, cơn bão khủng khiếp ập đến, tàn phá ngôi nhà của cô và những khu vực xung quanh. Người cha và căn nhà đã ra đi, để cô bé ở lại giữa thiên nhiên bị tàn phá, mất cân bằng, nhiệt độ tăng lên, và các núi băng tan chảy và làm xuất hiện một đội quân của những sinh vật thời tiền sử được gọi là Aurochs.

Lạc lõng giữa thế hoang tàn trong vùng đất bị lũ nhấn chìm, Hushpuppy buộc phải vật lộn để sinh tồn trên đường đi tìm người mẹ của mình.

GorWagA3.jpgPhóng to
Hình ảnh 2 cha con Hushpuppy trong phim
sWhoCIQG.jpgPhóng to
Cô bé Quvenzhané Wallis đã từng nhận đề cử "Nữ diễn viên xuất sắc nhất" tại Oscar 2013
nFYJHHB6.jpgPhóng to
Đạo diễn Ben Zeitlin đã thực hiện bộ phim này dựa trên kịch bản của nữ tác giả Lucy Alibar

Cô bé Quvenzhané Wallis, thủ vai Hushpuppy, đã được tuyển chọn từ gần 4000 ứng cử viên đến từ Louisiana. Dwight Henry, trong vai người cha Wink, vốn là một thợ làm bánh tại New Orleans.

TRÀ MY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên