19/04/2017 12:00 GMT+7

​Phiên bản Wave Alpha 110cc mới đáp ứng tiêu chuẩn khí thải EURO 3

T.T
T.T

Ngày 06-01-2017, Honda Việt Nam (HVN) chính thức giới thiệu phiên bản Wave Alpha 110 hoàn toàn mới với nhiều cải tiến vượt trội về cả thiết kế, động cơ và tiện ích.

Đây được coi là một trong những mẫu xe của Honda gắn bó với đời sống của người dân Việt Nam từ những giai đoạn đầu hoạt động của công ty và đã để lại được ấn tượng sâu sắc trong lòng người sử dụng.

Nhắc đến Wave Alpha, người ta nghĩ ngay đến một mẫu xe máy đáp ứng được đa dạng nhu cầu của người sở hữu trong việc di chuyển hàng ngày. Vì lẽ đó mà Wave Alpha đã trở thành một trong những mẫu xe thành công nhất của Honda Việt Nam. Tính đến nay, mẫu xe số này đã đồng hành và đem đến niềm vui cầm lái cho gần 4.3 triệu khách hàng. 

Về thiết kế, Wave Alpha 110 phiên bản mới được thay đổi nhằm nâng cao cảm giác lái thoải mái cho người dùng nhưng vẫn thừa kế những điểm thiết kế đặc trưng nổi bật của dòng xe Wave. Về động cơ, công suất động cơ tăng lên 110cc tạo sự bứt phá trong khả năng vận hành đồng thời nâng cao khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội của mẫu xe. Về tiện ích, Honda Việt Nam trang bị thêm ổ khóa đa năng 3 trong 1 mới giúp hạn chế tình trạng gỉ sét cũng như nguy cơ mất trộm xe. 

Wave Alpha 110 mới đã chính thức được bán ra thị trường vào ngày 18-01-2017 tại các Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) với giá bán như sau: 17,790,000 VNĐ. HVN áp dụng chế độ bảo hành mới 3 năm hoặc 30.000 km cho Wave Alpha 110 mới. HVN tin tưởng rằng chế độ bảo hành mới sẽ mang lại niềm vui và tăng thêm sự yên tâm của khách hàng khi sử dụng xe.  

T.T
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên