30/10/2015 16:03 GMT+7

Phía Tây thành phố: phim hài về giới trẻ ham vật chất

DANH ANH
DANH ANH

TTO - Khán giả trẻ có thể xem miễn phí và "thoải mái giờ giấc" trên mạng loạt phim sitcom (hài tình huống) Phía tây thành phố xoay quanh cuộc sống của một bộ phận giới trẻ đô thị ham mê mua sắm.

​Dàn diễn viên của Phía tây thành phố.

Phía tây thành phố là loạt phim sitcom (hài tình huống) xoay quanh cuộc sống của một bộ phận giới trẻ đô thị ham mê mua sắm với bối cảnh nơi thành phố sầm uất, tập hợp nhiều câu chuyện, tình huống xoay quanh những mâu thuẫn hài hước của một nhóm bạn trẻ, đa số là dân văn phòng, từ 20 đến 30 tuổi.

Họ hoạt bát, thực dụng, vui tính và cũng đầy khiếm khuyết. Chính những khiếm khuyết này là tác nhân tạo nên những diễn biến oái oăm, hài hước. Theo đó, tính cách các nhân vật được bộc lộ thông qua các công thức hài tình huống, cách tổ chức tuyến nhân vật mang tính cách điển hình, ứng dụng nhiều kiểu truyện cười (jokes)… để đưa vào loạt phim.

Nội dung 10 tập phim đầu của Phía tây thành phố là câu chuyện về hành trình tìm kiếm bản thân của Ngọc (diễn viên trẻ Hoàng Kim Ngân (tức Salim) thủ vai) - một cô gái xinh đẹp, hiện đại, nghiện mua sắm, luôn cho mình là một “kẻ phản diện” và gặp những tình huống dở khóc dở cười trong các mối quan hệ công việc và đời sống.

Phim có sự tham gia của nhiều gương mặt đến từ hai miền Nam - Bắc, có những người lần đầu đóng phim như doanh nhân trẻ Minh Beta (vai Khang), VJ Kaylee (vai Thương), hai DJ Dustin Phúc Nguyễn (vai trợ lý Charlie) và Minh Trí. Nhóm biên kịch và đạo diễn phim gồm Đỗ Như Trang, Lê Lâm Viên. Yeah1Movie sản xuất.

Phía tây thành phố là series phim sitcom tiếp theo do Việt Nam sản xuất sau những loạt phim như 5S Online, Tiệm bánh hoàng tử bé, Kim chi cà pháo… được phát trên kênh Youtube của Yeah1Movie (ra mắt khán giả vào 20h ngày 31-10). Tuy không phải series nào cũng thành công nhưng đây có thể coi là một hướng mới trong việc sản xuất và phát hành phim ngoài kênh chính thống là các đài truyền hình. Ích lợi của xu hướng này trước hết là khán giả trẻ có thể xem miễn phí và "thoải mái giờ giấc" trên mạng, không buộc phải dành thời gian cố định để đón xem phim như trên truyền hình thông thường.

DANH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Ph\u00eda t\u00e2y th\u00e0nh ph\u1ed1\u00a0xoay quanh cu\u1ed9c s\u1ed1ng c\u1ee7a m\u1ed9t b\u1ed9 ph\u1eadn gi\u1edbi tr\u1ebb \u0111\u00f4 th\u1ecb ham m\u00ea mua s\u1eafm." />