07/04/2016 10:40 GMT+7

Phi Nhung hát nhiều bài mới của nhạc sĩ Thanh Sơn

T.M
T.M

TTO - Những ca khúc như Ba tháng tạ từ, Hình bóng quê nhà, Gợi nhớ quê hương, Hành trình trên đất phù sa… của cố nhạc sĩ Thanh Sơn góp phần làm nên tên tuổi của Phi Nhung.

Nữ ca sĩ Phi Nhung
Nữ ca sĩ Phi Nhung

Những tâm tình này được nữ nghệ sĩ chia sẻ trong chương trình Sol vàng - Gửi một niềm thương, phát sóng trên kênh VTV9 vào lúc 20g ngày 9-4. 

Phi Nhung cho biết nhạc sĩ Thanh Sơn là người ơn của cô vì chính những bài hát bolero và trữ tình quê hương của người nhạc sĩ tài hoa này đưa tiếng hát Phi Nhung đến gần hơn với khán giả. 

Những ca khúc như Ba tháng tạ từ, Hình bóng quê nhà, Gợi nhớ quê hương, Hành trình trên đất phù sa… góp phần làm nên tên tuổi của Phi Nhung.

"Đến tận bây giờ, hầu hết các bài hát thành công của Phi Nhung đều là của nhạc sĩ Thanh Sơn. Bài hát Thị trấn sương mù nói về cuộc đời một người con gái Pleiku cũng chính là ca khúc nhạc sĩ Thanh Sơn viết tặng riêng cho Phi Nhung", chị chia sẻ. 

Phi Nhung cho biết trước khi mất, nhạc sĩ Thanh Sơn gửi cho Phi Nhung khá nhiều bài hát mới nhưng cô chưa có dịp thể hiện.

Nữ ca sĩ đang ấp ủ một liveshow riêng hát nhạc Thanh Sơn để tri ân cố nhạc sĩ cũng như công bố những tác phẩm này.

* Nghe Phi Nhung hát Ba tháng tạ từ:

T.M
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên