07/08/2015 10:55 GMT+7

Phi Nhung kỷ niệm 
20 năm ca hát

Q.N.
Q.N.

TT - Ca sĩ Phi Nhung sẽ kỷ niệm 20 năm ca hát với chương trình mang tên Tình yêu bất tận vào đêm 14-8 tại sân khấu Trống Đồng (TP.HCM).

Phi Nhung và Tấn Beo trong buổi giới thiệu live show kỷ niệm  20 năm ca hát của cô - Ảnh: Q.N.
Phi Nhung và Tấn Beo trong buổi giới thiệu live show kỷ niệm 20 năm ca hát của cô - Ảnh: Q.N.

Chia sẻ lý do chọn sân khấu Trống Đồng, Phi Nhung nói: “Địa điểm này gần gũi với đại đa số công chúng yêu nhạc với giá vé hợp lý. Dẫu vậy, tôi cũng sẽ trang trí lại toàn bộ sân khấu và không gian nơi đây để khán giả có thể thụ hưởng một đêm nhạc thật sự đặc biệt, đánh dấu 20 năm làm nghề của Phi Nhung”.

Trong sô, Phi Nhung sẽ trình diễn đủ thể loại từ ca hát đến diễn kịch, cải lương. Với ca nhạc sẽ là những bản song ca được dàn dựng mới cùng những ca sĩ thân thiết. Trong đó, Hoài Linh và Phương Thanh sẽ lần đầu song ca cùng Phi Nhung.

Với hài kịch, Phi Nhung sẽ cùng nghệ sĩ Ngọc Giàu, Trung Dân, Trấn Thành, Thu Trang tung hứng trong một vở diễn mới do nghệ sĩ Trung Dân viết kịch bản. Với cải lương, Phi Nhung sẽ cùng NSƯT Kim Tử Long, NSƯT Hữu Quốc và nghệ sĩ Trinh Trinh diễn lại một trích đoạn nổi tiếng.

Bên cạnh đó là những ca khúc mang âm hưởng dân ca rất được yêu thích qua tiếng hát Phi Nhung nhiều năm qua: Sa mưa dông, Duyên quê, Bông điên điển, Đám cưới nghèo, Giấc mơ cánh cò, Trách ai vô tình... Chương trình do NSƯT Hữu Quốc làm đạo diễn.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên