13/12/2012 11:22 GMT+7

Phạt tử hình kẻ giết và hiếp dâm phụ nữ 60 tuổi

 C.MAI
 C.MAI

TTO - Ngày 13-12, Tòa phúc thẩm TAND tối cao tại TP.HCM đã tuyên y án sơ thẩm, xử phạt tử hình về 3 tội danh: giết người, cướp tài sản và hiếp dâm đối với bị cáo Trần Thanh Chí (còn có tên là Chí Anh, 22 tuổi, trú xã Ba Sao, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp).

BUcw1ZE7.jpgPhóng to

Bị cáo Chí ngồi chờ tòa nghị án

Theo tòa, với tính chất côn đồ, dã man, giết người rồi liền sau đó phạm thêm nhiều tội rất nghiêm trọng, bị cáo Chí đã không còn khả năng cải tạo, cần phải bị loại trừ vĩnh viễn ra khỏi xã hội.

Theo bản án, chiều 21-3-2012, sau khi đã uống rượu, Trần Thanh Chí đến nhà người quen chơi. Đến khoảng 21 giờ, bị cáo Chí nảy sinh ý định đi cướp tài sản nên về nhà lấy hai con dao Thái Lan giấu vào người và đi đến chợ Đường Thép (thuộc xã Mỹ Quý, huyện Tháp Mười) tìm cơ hội cướp tài sản.

Khi đi đến khu vực bờ kè chợ, Chí nhìn thấy trong chòi lá bán dừa có người giăng mùng ngủ. Nghĩ là người bán hàng ngủ lại tại chợ sẽ có tài sản, Chí giở mùng chui vào, dùng dao đâm vào cổ nạn nhân, rồi lấy mền trùm lên mặt nạn nhân cho đến khi nạn nhân không còn vùng vẫy. Sau đó, Chí cởi đồ nạn nhân để lục tìm tài sản nhưng không thấy, bị cáo còn thực hiện hành vi giao cấu với nạn nhân rồi mới bỏ đi.

Kết quả điều tra xác định nạn nhân là bà L.T.M.; 60 tuổi, làm nghề buôn bán dừa tại chợ Đường Thép.

 C.MAI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên