11/09/2013 08:43 GMT+7

Phạt Ryu Si Won 130 triệu đồng vì hành hung, theo dõi vợ

NGUYÊN PHẠM
NGUYÊN PHẠM

TTO - Tòa án Trung tâm quận Seoul ngày 10-9 tuyên phạt ngôi sao Hàn Quốc Ryu Si Won 7 triệu won (trên 130 triệu đồng) vì tội theo dõi và hành hung vợ.

XX1liORJ.jpgPhóng to
Ryu Si Won chịu mức phạt 7 triệu won (6.450 USD) vì tội theo dõi và hành hung vợ - Ảnh: Ohkpop

Ryu Si Won bị buộc tội lắp đặt trái phép một hệ thống định vị toàn cầu trên xe và điện thoại di động của vợ mình trong khoảng thời gian 8 tháng, bắt đầu từ tháng 5-2011. Ngôi sao này cũng bị truy tố về tội nhiều lần tát vợ khi cô phát hiện hành vi giám sát của anh và lên tiếng phản đối.

“Dựa trên những âm thanh đụng độ trong đoạn băng ghi âm được nộp lên làm bằng chứng, rõ ràng bị cáo đã hành hung vợ mặc dù mức độ của hành vi này là khá nhẹ”, thẩm phán Lee Seong Yong ngày hôm nay tuyên bố.

Ban đầu các công tố viên đề xuất mức án 8 tháng tù giam cho Ryu, tuy nhiên tòa án quyết định giảm nhẹ hình phạt bởi nam diễn viên này không có tiền án, tiền sự.

Về phần mình, trong suốt quá trình xét xử Ryu thừa nhận hành vi theo dõi vợ nhưng tuyên bố anh làm vậy là để bảo vệ gia đình. Tuy nhiên ngôi sao phim Cảm xúc phủ nhận mọi cáo buộc liên quan đến việc bạo hành.

Ryu Si Won (40 tuổi) và vợ Jo Soo In (31 tuổi) kết hôn vào tháng 10-2010 và có với nhau một con gái. Hiện tại cặp đôi này đang trong quá trình hoàn thành các thủ tục ly dị.

NGUYÊN PHẠM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên