22/08/2019 18:31 GMT+7

Phạt nữ hành khách mắng xối xả nhân viên hàng không 200.000 đồng

CÔNG TRUNG
CÔNG TRUNG

TTO - Nữ hành khách Lê Thị Hiền (Hà Nội) có chuyến bay VN248 TP.HCM - Hà Nội mang quá ký hành lý đã có thái độ chống đối, mắng xối xả nhân viên hàng không gây xôn xao dư luận.

Phạt nữ hành khách mắng xối xả nhân viên hàng không 200.000 đồng - Ảnh 1.

Bà Hiền mắng nhân viên hàng không - Ảnh: cắt từ clip

Trên mạng xã hội lan truyền chóng mặt 2 đoạn video ghi lại cảnh một nữ hành khách đi cùng con nhỏ, làm thủ tục chuyến bay của Vietnam Airlines mắng xối xả vào mặt nhân viên với lời lẽ khiếm nhã.

Thông tin từ Cảng vụ Hàng không miền Nam cho biết sự việc trên vào ngày 11-8, khi hành khách đang làm thủ tục check-in và ký gửi hành lý của Vietnam Airlines.

Theo đó, hành khách này được xác định là bà Lê Thị Hiền (36 tuổi, trú tại Hà Nội) đi cùng khách Ngô Tiến Dũng và Lê Bảo An đến làm thủ tục chuyến bay VN248 lộ trình TP.HCM - Hà Nội.

Diễn tiến vụ việc: bà Hiền mang hành lý quá tiêu chuẩn miễn cước, nên đồng ý mang theo hành lý xách tay. Tuy nhiên, qua khâu an ninh soi chiếu, bà Hiền làm mất thẻ máy bay nên đến quầy check-in của Vietnam Airlines lớn tiếng đòi... trả vé với những lời lẽ văng tục.

Cụ thể trong đoạn video ghi lại, nữ hành khách này mắng nhân viên "toàn những người ý thức không bằng còn ruồi" với lời xưng hô "mày, tao". "Loại mày ra ngoài gặp người khác người ta vả vào mặt mày. Loại này tôi phải chạy 5 triệu đồng facebook chửi con này, có chồng thì ế chồng, có con thì dị tật. Sống cái kiểu như thế đ.. có thể ai chấp nhận được".

Khi có người can ngăn, yêu cầu nói nhỏ, bà Hiền tiếp tục mắng "đây là việc của anh à. Hóng hớt à. Anh làm được gì anh làm đi, đánh tôi đi. Tôi đ. nói được, giọng tôi đó, ăn to nói lớn. Đ... m đã xấu rồi còn ngu" - bà Hiền chửi nhân viên làm thủ tục của Vietnam Airlines.

Khi bị mời về Cảng vụ Hàng không miền Nam giải quyết, bà Hiền tiếp tục có những văng tục với nhân viên an ninh. Thậm chí, đoạn video còn ghi lại cảnh bà Hiền đánh nhân viên an ninh nhưng la làng lên bị nhân viên hành hung.

Một nhân viên an ninh làm nhiệm vụ ngày 11-8 cho biết khi yêu cầu hợp tác để giải quyết vụ việc, hành khách này đã lớn tiếng um sùm ở sân bay. Đây là hành vi thiếu ý thức, chống đối của hành khách, dù đã được lực lượng an ninh yêu cầu nói nhỏ và mời về Cảng vụ miền Nam để giải quyết.

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online, lãnh đạo Đồn công an Tân Sơn Nhất xác nhận đã ra quyết định xử phạt 200.000 đồng với hành vi gây rối đối với nữ hành khách này.

CÔNG TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên