09/04/2012 12:42 GMT+7

Phát hiện xăng có "màu lạ"

ĐẠI VIỆT
ĐẠI VIỆT

TTO - Sáng 9-4, một chủ xe gắn máy đã phát hiện xăng bên trong xe của mình đang chạy có “màu lạ”. Chiếc xe không thể đề, không nổ máy được từ tối qua đến nay.

0oTrTvlN.jpgPhóng to

Dùng giấy trắng thấm vào mẫu xăng trong xe của anh Nguyễn Công Dũng, giấy ngả màu nâu - Ảnh: Đại Việt

Chủ xe gắn máy nói trên là anh Nguyễn Công Dũng (trú tại đường Lê Thúc Hoạch, phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú). Anh Dũng cho biết lúc 19g ngày 8-4, xe anh còn khoảng 1,5 lít xăng, anh ghé vào một cây xăng tư nhân tại góc ngã ba Âu Cơ - Trịnh Đình Trọng (Q.Tân Phú) đổ thêm 100.000đ nữa.

Khi chạy đến công viên Hoàng Văn Thụ (Q.Tân Bình) thì chiếc xe tắt máy, không thể đề được. Do trời tối nên anh Dũng dắt bộ xe một đoạn rồi gửi xe tại hẻm 102 Hoàng Văn Thụ (Q.Phú Nhuận).

avpR71Bz.jpgPhóng to

Những bình xăng rút từ xe anh Dũng ra có “màu lạ” - Ảnh: Đại Việt

Sáng 9-4, anh Dũng cùng một người bạn nữa kiểm tra xe thì phát hiện mẫu xăng bên trong xe của anh có “màu lạ”. Khi đổ xăng ra các bình chứa thì dưới đáy bình có một màu vàng cam, hơi sệt.

Anh Dũng dùng một cuộn giấy trắng thấm vào xăng bình thường và mẫu xăng của xe anh. Giấy thấm vào mẫu xăng bình thường vẫn ra màu trắng. Giấy thấm vào mẫu xăng của xe anh thì ngả màu nâu.

Có lẽ cơ quan chức năng nên làm rõ mẫu xăng "lạ" này.

ĐẠI VIỆT
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên