01/05/2013 08:13 GMT+7

Phát hiện tài xế taxi Thành Yến chết dưới lòng hồ

M.QUANG
M.QUANG

TT - Ngày 30-4, đại tá Đỗ Đức Lâm - trưởng Công an Q.Hải An, Hải Phòng - cho biết cơ quan điều tra vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân Nguyễn Hữu Hưng (46 tuổi, trú tại đường Hoàng Văn Thụ, Q.Hồng Bàng, Hải Phòng).

Chiều 29-4, tại hồ Phương Lưu (P.Đông Hải 1, Q.Hải An), một người dân câu cá thấy lưỡi câu bị mắc kẹt dưới hồ nên phải lặn xuống để gỡ và phát hiện lưỡi câu mắc vào một ôtô nên báo lực lượng chức năng.

Ngay sau đó, Công an Q.Hải An trục vớt chiếc xe, xác định chiếc xe mang biển kiểm soát 16M-9592 của Hãng taxi Thành Yến thuộc Công ty TNHH Tân Thành Yến, trụ sở tại Hải Phòng, người chết trong xe là ông Nguyễn Hữu Hưng.

Kết quả khám nghiệm pháp y xác định không có dấu vết ngoại vật tác động, nạn nhân tử vong do bị ngạt nước. Tức là nạn nhân không bị đánh trước khi tử vong, vị trí tử vong vẫn ở trong ôtô.

Theo đại tá Đỗ Đức Lâm, vụ việc vẫn đang được điều tra nhưng bước đầu cơ quan công an cho rằng nhiều khả năng nạn nhân sơ ý trong quá trình lái xe khiến ôtô lao xuống hồ và không thoát ra được.

Một nguồn tin cho biết ngày 12-4, ông Nguyễn Hữu Hưng nhận xe đi chở khách, theo hệ thống định vị GPS, cả buổi sáng chiếc xe này chạy loanh quanh trong địa bàn Hải Phòng, có thời điểm đi ra ngoại thành.

Đến khoảng 12g30, khi xe đi đến địa phận P.Đông Hải 1, khu vực hồ Phương Lưu thì mất tín hiệu GPS. Sau hai ngày không thấy lái xe trả xe tại công ty theo quy định, không liên lạc được với lái xe, Công ty TNHH Tân Thành Yến đã trình báo cơ quan công an.

M.QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên