09/04/2015 19:53 GMT+7

Phát hành đĩa Những đứa con của rồng giúp HS giỏi vượt khó

Q.N.
Q.N.

TTO - Sáng 9-4, Hãng phim Trẻ ra mắt DVD Ngày xửa ngày 23: Những đứa con của Rồng để gây quỹ hoạt động Đội và chăm lo cho học sinh vượt khó học giỏi trong năm 2015.

Diễn viên Đại Nghĩa ký tặng đĩa Những đứa con của Rồng cho các em thiếu nhi vào sáng 9-4 - Ảnh: Hương Sơn
Diễn viên Đại Nghĩa ký tặng đĩa Những đứa con của Rồng cho các em thiếu nhi sáng 9-4 tại Trung tâm thể thao tổng hợp và giáo dục hướng nghiệp cho trẻ em Vietopia (Q.7, TP.HCM) - Ảnh: Hương Sơn

Đây là đợt phát hành được Hãng Phim Trẻ triển khai đồng loạt thông qua hệ thống trường học trên địa bàn TP (23.000 đồng/DVD) và hệ thống nhà sách toàn quốc (45.000/DVD) với hi vọng bán được khoảng 25.000 đĩa cho nguồn quỹ.

Kịch thiếu nhi Những đứa con của Rồng của sân khấu kịch IDECAF là vở diễn vui nhộn, mang đến nhiều tiếng cười thoải mái giúp các em hòa mình vào thế giới của tình yêu thương và góp phần hình thành, củng cố nhân cách.

Dịp này, Hãng phim Trẻ cũng ký kết hợp tác với Vietopia phát triển văn hóa, điện ảnh, chiếu phim giáo dục, phim khoa học, kỹ năng thực hành xã hội; tổ chức sân chơi định kỳ cho thiếu nhi; phát triển lĩnh vực truyền hình; tổ chức các sự kiện phục vụ xã hội, các chương trình chăm lo cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn… từ nay đến hết năm 2017.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên