19/06/2013 22:51 GMT+7

Phát động giải báo chí Vì sự nghiệp đại đoàn kết

LÊ KIÊN 
LÊ KIÊN 

TTO - Ngày 19-6, Chủ tịch Ủy ban trung ương MTTQ VN Huỳnh Đảm đã chủ trì cuộc gặp mặt kỉ niệm 88 năm Ngày báo chí cách mạng VN và phát động giải báo chí Vì sự nghiệp đại đoàn kết toàn dân tộc lần thứ 11.

Ông Đảm đã gửi lời chúc mừng các nhà báo và khẳng định vai trò to lớn của báo chí trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Từ năm nay, Ủy ban trung ương MTTQ VN sẽ phối hợp với Hội Nhà báo VN và Ban Tuyên giáo trung ương tổ chức giải báo chí Vì sự nghiệp đại đoàn kết toàn dân tộc.

Giải sẽ được trao hai năm một lần vào dịp kỉ niệm Ngày thành lập Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam (18-11) hoặc dịp tổ chức Đại hội MTTQ VN cho những tác phẩm xuất sắc viết về phong trào thi đua yêu nước; học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; giám sát cán bộ, đảng viên; đấu tranh chống tham nhũng, lãng phí; bảo vệ vững chắc chủ quyền lãnh thổ quốc gia trên biển, thềm lục địa và vùng đặc quyền kinh tế cũng như lập trường của VN trong vấn đề biển đông…

Mọi tác phẩm đã được các cơ quan thông tấn, báo chí trong nước sử dụng từ ngày 1-1-2012 đến ngày 21-6-2014 đều có thể tham gia dự giải lần thứ 11, giá trị giải A là 15 triệu đồng.

LÊ KIÊN 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên