20/03/2012 03:01 GMT+7

Phạt đơn vị thi công 25 triệu đồng

QUANG KHẢI
QUANG KHẢI

TT - Ngày 19-3, ông Trần Hồng Nam, phó chánh thanh tra Sở Giao thông vận tải TP.HCM, cho biết đã ra quyết định phạt 25 triệu đồng đối với Công ty cổ phần Xây dựng công trình giao thông (Cienco) 810.

Sửa đường gây tai nạn

Công ty Cienco 810 không có phương án đảm bảo an toàn giao thông trong quá trình sửa chữa đường Nguyễn Thị Định (Q.2) để xảy ra nhiều vụ tai nạn giao thông, trong đó có vụ tai nạn làm ông Tạ Minh Thành, 58 tuổi, bất tỉnh (Tuổi Trẻ ngày 19-3 phản ánh). Ngoài bị phạt tiền, Công ty Cienco 810 còn bị buộc phải có phương án đảm bảo an toàn giao thông mới được tiếp tục thi công.

Cùng ngày, anh Trần Duy Quang, cháu ông Thành, cho biết ông Thành đã được chuyển qua Bệnh viện Chợ Rẫy trong tình trạng hôn mê sâu, não phù nề.

Bà Nguyễn Mai Bảo Trâm - giám đốc đầu tư, kinh doanh Công ty cổ phần Đầu tư hạ tầng kỹ thuật (chủ đầu tư dự án sửa chữa, mở rộng đường Nguyễn Thị Định) - cho biết đã yêu cầu đơn vị thi công đến thăm hỏi động viên gia đình người bị nạn. Về những thiệt hại của người bị nạn, bà Trâm cho biết đơn vị bảo hiểm đang làm thủ tục để chi trả vì công trình được mua bảo hiểm.

QUANG KHẢI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên