16/03/2012 14:11 GMT+7

Phạt con đứng đường vì điểm kém

TR.UYÊN (Theo Daily Mail)
TR.UYÊN (Theo Daily Mail)

TTO - Do học kém, cậu học sinh lớp 7 Michael Bellis (Floria, Mỹ) bị cha phạt đeo trước ngực tấm bảng có dòng chữ "Tôi muốn làm thằng hề trong lớp học, có gì sai không?", đứng nhiều ngày ở ngã tư tấp nập ở Miami.

Bí quyết nói cho trẻ chịu ngheDạy con - từ “mẹ hổ” đến góc nhìn Phật giáo

ZKjLambX.jpgPhóng to

Cậu bé Michael Bellis bị cha buộc đeo bảng đứng ở ngã tư đường - Ảnh: CNN

Chưa hết, như để đảm bảo "hiệu quả" hình phạt, người cha còn buộc Michael Bellis đeo thêm tấm bảng ở sau lưng với nội dung như giải thích... cho tấm bảng trước ngực: tôi là học sinh lớp 7 và vừa bị điểm F trong học kỳ này.

Hình phạt này diễn ra trong suốt tuần trước - đúng vào kỳ nghỉ mùa xuân của Michael Bellis - nhằm mục đích làm cho Michael Bellis xấu hổ với thành tích học tập bê bết. Cha cậu đã đứng cạnh cậu trong suốt thời gian cậu bị phạt để đảm bảo không có chuyện gì xấu xảy ra.

dyXMOUyf.jpgPhóng to

Cha của Michael (bìa phải) đứng cạnh Michael trong suốt thời gian cậu chịu phạt để đảm bảo không có chuyện gì xấu xảy ra - Ảnh: Daily Mail

4CbD66fX.jpgPhóng to

Cậu bé Michael Bellis đeo bảng "bêu xấu", đứng ở ngã tư đường - Ảnh: Daily Mail

Michael Bellis nói: "Tôi không thích bị phạt thế này chút nào, nhưng tôi hiểu mình đã có lỗi khi học tập tệ thế". Còn bố cậu thì tin rằng lần bị bêu xấu trước đám đông này sẽ khiến cậu "nhớ đời" mà nỗ lực điều chỉnh thái độ học tập, cải thiện điểm số. Ông cũng cho biết đó là cách duy nhất để "gửi một thông điệp" đến con trai.

TR.UYÊN (Theo Daily Mail)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên