28/09/2016 18:28 GMT+7

Phạt 30 triệu đồng một nhà thầu thi công đường sắt trên cao

THÂN HOÀNG - HOÀI NAM
THÂN HOÀNG - HOÀI NAM

TTO - Quyết định xử phạt hành chính trên được đưa ra do lỗi vi phạm quy định an toàn giao thông đối với một nhà thầu thi công tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông trong buổi sáng 28-9.

Xe cẩu và xe tải của đơn vị thi công đã ảnh hưởng đến giao thông trong giờ cao điểm buổi sáng và tiềm ẩn nguy cơ tai nạn rất cao
Xe cẩu và xe tải của đơn vị thi công đã ảnh hưởng đến giao thông trong giờ cao điểm buổi sáng và tiềm ẩn nguy cơ tai nạn rất cao

Phòng CSGT (PC67), Công an TP. Hà Nội, cho biết khoảng 7g sáng cùng ngày, trước cửa nhà số 355 Nguyễn Trãi (Thanh Xuân, Hà Nội), nơi có tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông chạy qua, xuất hiện một chiếc xe cẩu chuyên dụng và một xe đầu kéo kéo theo rơ-mooc đỗ song song nhau, chắn hoàn toàn một bên đường, gây ách tắc nghiêm trọng tuyến đường trên trong giờ cao điểm buổi sáng.

Nhận được tin báo của người dân sống tại khu vực trên, tổ công tác thuộc Đội CSGT số 7 đã có mặt tại hiện trường và xác định hai xe trên phục vụ thi công tại hai nhà ga của dự án đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông.

Với lỗi vi phạm trên, Đội CSGT số 7 đã yêu cầu nhà thầu thi công ngừng thi công, giải phóng mặt bằng đường để đảm bảo giao thông thông suốt, an toàn.

Đồng thời, Đội CSGT số 7 đã lập biên bản, quyết định xử phạt 30 triệu đồng với lỗi thi công công trình trên đường đô thị không thực hiện theo phương án thi công hoặc thời gian quy định.

Đối với hai xe cẩu và xe tải dừng xe, đỗ xe trái quy định gây ùn tắc giao thông, lực lượng CSGT cũng đã lập biên bản, quyết định xử phạt 1,2 triệu đồng.

THÂN HOÀNG - HOÀI NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên