17/03/2014 11:00 GMT+7

Phản ứng xe lòng vòng, hành khách bị bắt quỳ và bị đánh

HOÀI TRUNG
HOÀI TRUNG

TT - Ngày 16-3, ông Nguyễn Như Tạo - trưởng CA xã Hòa An, huyện Phú Hòa (Phú Yên) - cho biết vụ tài xế Huỳnh Duy Nam (32 tuổi, ngụ P. 1, TP Tuy Hòa), lái xe khách Anh Tuấn biển số 78K-8226, đánh bị thương ba hành khách đã được đơn vị này lập hồ sơ giải quyết.

Ba người bị đánh gồm Trần Văn Cường (25 tuổi), Trần Xuân Vinh (27 tuổi, cùng ngụ thôn Tân Phú, xã Suối Bạc, huyện Sơn Hòa, tỉnh Phú Yên) và Trần Văn Phượng (21 tuổi, quê xã Diễn Lộc, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An).

Theo ông Tạo, sáng 15-3 ba người này cùng nhiều người thân trong gia đình đi làm ăn ở TP.HCM về huyện Sơn Hòa để dự đám cưới. Khi đến nút giao giữa quốc lộ 1 với quốc lộ 25 (thuộc xã Hòa An), ba người đón xe khách Anh Tuấn (loại 16 chỗ ngồi) để về Sơn Hòa. Do xe chạy lòng vòng đón khách trong 20 phút nên Cường, Vinh yêu cầu nhà xe chạy ngay. Tài xế Nam đã to tiếng rồi cùng nhiều người khác đánh hành khách bị thương.

Ông Võ Thái Hùng - nhân viên DNTN vận tải và du lịch Cúc Tư (TP Tuy Hòa), người chứng kiến vụ việc - cho biết lúc 7g40 ngày 15-3, khi xe buýt Cúc Tư do tài xế Trương Thanh Liêm lái chạy tuyến TP Tuy Hòa - Sơn Hòa đến nút giao giữa quốc lộ 1 với quốc lộ 25 thì có khoảng 10 hành khách từ trên một chiếc xe khách loại 16 chỗ ngồi mang tên Anh Tuấn bước xuống đón xe buýt. Tài xế và phụ lái của xe khách này đứng chặn giữa đường không cho xe buýt chạy, sau đó tài xế và phụ xe cùng khoảng 10 thanh niên xông đến vây đánh nhóm hành khách trên. Ông Hùng kể: “Họ hung hãn nhảy lên xe buýt kéo hai hành khách xuống đánh đấm tại chỗ ngay trước mặt nhiều người. Họ bắt những hành khách này phải quỳ xuống xin lỗi thì mới tha. Khi hành khách không quỳ, họ tiếp tục lao vào đánh đấm làm ba người bị thương”.

Khi công an đến hiện trường thì xe khách Anh Tuấn bỏ chạy. Cảnh sát 113 phải truy đuổi một đoạn mới bắt được tài xế đưa về Công an xã Hòa An.

HOÀI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên