11/05/2011 19:48 GMT+7

Phần mềm diệt virut Bkav Safe Run trình làng

M.QUANG
M.QUANG

TTO - Ngày 11-5, Công ty an ninh mạng Bkav chính thức ra mắt phần mềm diệt virut Bkav 2011 với công nghệ Safe Run (thực thi an toàn). Với công nghệ đột phá này, Bkav trở thành nhà sản xuất phần mềm diệt virut thứ 4 trên thế giới nghiên cứu thành công và ứng dụng vào sản phẩm của mình.

Theo ông Vũ Ngọc Sơn - giám đốc bộ phận nghiên cứu của Bkav, công nghệ Safe Run là điểm mới nhất của phần mềm Bkav 2011. Với công nghệ này, sản phẩm Bkav sẽ phân chia hệ thống thành vùng an toàn và vùng kiểm soát khi có nghi vấn về virut. Theo đó, khi có tác động nguy hiểm đến hệ thống, Bkav sẽ tự động chuyển hướng ứng dụng đang chạy sang vùng kiểm soát để kiểm tra, người dùng nếu vô tình mở file virut hay web có chứa mã độc cũng sẽ vô hại đối với hệ thống.

Với việc ứng dụng công nghệ này, người dùng hoàn toàn có thể truy cập các trang web hoặc các file lạ mà không sợ nhiễm virut. Theo Bkav, trong 4 tháng đầu năm có 22,3 triệu máy tính ở Việt Nam nhiễm virut và dự kiến cả năm sẽ có trên 66 triệu máy tính nhiễm virut. Do đó, việc sử dụng một phần mềm diệt virut có bản quyền là điều cần thiết đối với người sử dụng.

Bkav cho biết khách hàng đang dùng phần mềm diệt virut Bkav Pro có bản quyền sẽ được tự động cập nhật phiên bản mới công nghệ Safe Run không phải trả thêm phí. Phiên bản Bkav 2011 vẫn giữ nguyên mức giá 299.000 đồng/năm sử dụng.

M.QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên