15/01/2012 07:00 GMT+7

Phản hồi trong tuần: 4.829

TÒA SOẠN
TÒA SOẠN

TT - Đó là số email bạn đọc phản hồi các bài viết trên Tuổi Trẻ tuần qua, tập trung vào các chủ đề chính:

Bản án 18 năm tù dành cho sát thủ “máu lạnh” Lê Văn Luyện đã thỏa đáng chưa là câu hỏi mà 1.161 người theo dõi diễn biến vụ án giết người dã man này đã đưa ra. Đa số ý kiến gửi về Tuổi Trẻ đều cho rằng tuy Luyện chưa đủ 18 tuổi nhưng tính chất giết người quá man rợ, không gớm tay như vậy thì 18 năm tù chưa thể cải hóa Luyện thành người tốt được. Nhiều bạn đọc đã đề nghị Quốc hội nên thảo luận để sửa luật, vì nếu vẫn áp dụng hình phạt như hiện nay sẽ không đủ tính răn đe và tương lai sẽ xuất hiện nhiều tay Luyện khác...

Vụ tranh chấp đất và bắn bị thương sáu người ở Tiên Lãng, Hải Phòng đã thu hút 540 bạn đọc bình luận. Trong số này có nhiều bạn đọc phê phán việc gây sức ép của các cơ quan công quyền ở địa phương khiến ông Đoàn Văn Vươn - một chủ đầm tôm - đã có hành vi chống trả quyết liệt trước lực lượng cưỡng chế thu hồi đất như vậy. Nhiều bạn đọc cũng hoan nghênh những phân tích, đánh giá của nguyên thứ trưởng Bộ Tài nguyên - môi trường Đặng Hùng Võ, vì những phân tích của ông đã giúp bạn đọc có cái nhìn toàn diện hơn về vụ này.

Chuyện lùm xùm trong mua bán bản quyền truyền hình bóng đá tiếp tục là đề tài nóng của người hâm mộ, nhất là khi hé lộ thêm việc VFF bán sạch thương quyền truyền thông.

Ngoài ra, trong tuần, chuyện xe cháy, chất lượng xăng dầu cũng như đề xuất thu phí xe máy... vẫn được bạn đọc theo dõi hằng ngày.

TÒA SOẠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên