05/02/2012 05:34 GMT+7

Phản hồi trong tuần 4.425

TÒA SOẠN
TÒA SOẠN

TT - Đó là số email bạn đọc phản hồi các bài viết trên Tuổi Trẻ trong tuần đầu tiên trở lại làm việc sau tết. Vụ tranh chấp đất ở Tiên Lãng vẫn là đề tài được quan tâm nhiều nhất của bạn đọc cả nước với 1.255 phản hồi, nâng số ý kiến từ trước đến nay về câu chuyện này lên đến 2.863.

Nhiều bạn đọc đã tỏ ý vui mừng khi hay tin Thủ tướng sẽ chủ trì giải quyết vụ này và mong rằng mọi việc sẽ sớm được sáng tỏ, không những lấy lại niềm tin trong dân mà còn thể hiện quan điểm rõ ràng của Chính phủ trước những tranh chấp, khiếu kiện về đất đai hiện nay.

Việc thanh tra xây dựng phường Cô Giang, quận 1, TP.HCM ngang nhiên đập vỡ kính taxi của Hãng Vinasun đã khiến 274 bạn đọc bất bình, cho rằng lực lượng này đã không biết đâu là giới hạn thực thi chức trách. Nhiều bạn đọc không đồng ý khi chỉ giải quyết vụ việc bằng cách xin lỗi, mà cần có hình thức kỷ luật, xử lý làm gương.

Ghi nhận về những ngày đầu tiên thực hiện việc điều chỉnh giờ học, giờ làm ở Hà Nội đã thu hút sự phản hồi của 249 người dân. Nhiều ý kiến cho rằng việc thay đổi này làm xáo trộn cuộc sống của họ, nhưng cũng có bạn đọc ủng hộ và tin tưởng một thời gian nữa khi đã thành thói quen tình hình kẹt xe sẽ giảm đáng kể.

Ngoài ra, trong tuần, loạt bài điều tra “Dịch vụ ăn chơi đốt tiền” cũng tạo được sự quan tâm của độc giả. Một số tin bài khác cũng cuốn hút bạn đọc không kém là vụ vợ chồng ca sĩ Hồ Ngọc Hà chạy xe máy không đội mũ bảo hiểm, bạo lực bóng đá ngày càng phổ biến và cả chuyện bình chọn quốc hoa hay chuyện Đà Nẵng cấm cán bộ đi học trong giờ hành chính.

TÒA SOẠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên