27/02/2016 15:40 GMT+7

Phan Đăng Di làm giám khảo liên hoan phim Osaka

C.K
C.K

TTO - Website của liên hoan phim châu Á - Osaka vừa công bố ban giám khảo hạng mục dự thi chính thức, đạo diễn Phan Đăng Di là một trong ba thành viên.

Đạo diễn Phan Đăng Di (giữa) tại liên hoan phim Berlien 2015 - nơi phim Cha và con và... của anh trở thành bộ phim quốc tịch Việt đầu tiên có mặt ở hạng mục dự thi chính thức...
Đạo diễn Phan Đăng Di (giữa) tại liên hoan phim Berlien 2015 - nơi phim Cha và con và... của anh trở thành bộ phim quốc tịch Việt đầu tiên có mặt ở hạng mục dự thi chính thức...- Ảnh: NVCC

Đây là lần thứ hai đạo diễn Phan Đăng Di được mời làm giám khảo liên hoan phim quốc tế. Trước đó, anh từng làm giám khảo liên hoan phim quốc tế Stockholm - Thuỵ Điển 2015. 

Diễn ra từ 4 đến 14-3 tại thành phố Osaka - Nhật Bản, Liên hoan phim châu Á Osaka năm nay có một hạng mục đặc biệt thiết kế riêng cho sáu phim truyện Việt Nam gồm: Mỹ nhân kế và Siêu nhân X (đạo diễn Nguyễn Quang Dũng), Em là bà nội của anh (đạo diễn Phan Gia Nhật Linh), Đập cánh giữa không trung (đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp), Cha và con và... (đạo diễn Phan Đăng Di), Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh (đạo diễn Victor Vũ).

Chương trình này nằm trong khuôn khổ sự kiện Vietnamese cinema bloom (Điện ảnh Việt khởi sắc). 

Đồng thời với tin vui trên, trên website của liên hoan phim quốc tế Fribourg - Thuỵ Sĩ cũng có tên đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp trong danh sách ban giám khảo quốc tế của liên hoan phim này, diễn ra từ 11 đến 19-3. 

Đập cánh giữa không trung của Hoàng Điệp sẽ có hai suất chiếu bán vé tại liên hoan trong khuôn khổ sự kiện: Film of International Jury (Phim của ban giám khảo quốc tế).

Đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp - Ảnh: NVCC
C.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên