Phân Bón Cà Mau: Tiên phong cùng bà con canh tác "Bền vững hơn - Thịnh vượng hơn"
Những chuyến xe miệt mài trong hành trình "đánh thức" mùa vàng
Phân Bón Cà Mau là đơn vị tiên phong trong ngành phân bón với bộ giải pháp dinh dưỡng toàn diện cho cây trồng và liên tiếp 6 lần đoạt giải thưởng "Thương hiệu Quốc gia".
Hệ thống sản phẩm của thương hiệu Phân Bón Cà Mau phong phú phù hợp với đa dạng loại cây trồng và nhiều vùng thổ nhưỡng, từ các dòng phân bón đơn, phân bón NPK Cà Mau, cho tới phân bón hữu cơ OM CAMAU.
Song song với những nỗ lực trong việc phát triển sản phẩm, thương hiệu còn chú trọng tới vai trò luôn sát cánh với bà con nông dân trong mọi mùa vụ canh tác.
Năm 2024, công ty đã cùng Đài truyền hình quốc gia Việt Nam (VTV) sản xuất chuyên mục "Thức Giấc Với Mùa Vàng", phát sóng trong khung giờ chào buổi sáng định kỳ lúc 5h40 thứ ba và/hoặc chủ nhật hằng tuần.
Theo đó, những chuyến xe của chương trình sẽ đưa chuyên gia nông nghiệp tới gặp gỡ những nông dân tiêu biểu đã đạt thành quả tích cực, cùng với bà con nông dân trong vùng để chia sẻ những cách thức chăm sóc cây trồng hiệu quả.
Tại mỗi số phát sóng, những nội dung hữu ích về cách thức bón phân, kinh nghiệm phát triển nông sản, kiến thức nông nghiệp tiên tiến và sự đoàn kết, gắn bó của những người nông dân đã thu hút hàng triệu lượt theo dõi trên sóng truyền hình quốc gia.
Những con số thành công ấn tượng
52 tập phát sóng đã ghé thăm khoảng 20 tỉnh thành trên khắp mọi miền. Mỗi tập phát sóng là một câu chuyện về tinh thần ham học hỏi của bà con nông dân trong quá trình canh tác.
Theo báo cáo của Kantar Media Việt Nam, chỉ số rating (thước đo đánh giá sự quan tâm của khán giả đối với một chương trình truyền hình) tại suốt thời gian phát sóng chương trình đã đạt kết quả khả quan ở mức tăng gần 80% so với trước khi phát sóng.
Tổng lượt xem trên truyền hình ước tính gần 4 triệu lượt. Đây đều là những con số ấn tượng đối với một chương trình dành cho nông dân trong ngành nông nghiệp.
"Thức Giấc Với Mùa Vàng" được phát sóng định kỳ trên VTV1
Điểm đặc biệt của chương trình là ngoài việc phát sóng trên kênh VTV1 theo lịch cố định, toàn bộ 52 tập nội dung đều được đăng tải rộng rãi trên kênh YouTube, các trích đoạn ấn tượng được chia sẻ trên fanpage/TikTok công ty.
Nhờ vậy, bà con dễ dàng theo dõi và có thể lưu trữ, xem lại bất kỳ lúc nào. Ước tính có khoảng gần 10 triệu lượt xem trên các kênh số, và con số dự kiến liên tục tăng cùng với sự hấp dẫn của chương trình.
Ngoài Đài truyền hình quốc gia Việt Nam là đơn vị phát sóng, những chuyến xe "Thức Giấc Với Mùa Vàng" còn được Đài truyền hình Vĩnh Long - một trong những đài địa phương uy tín phát sóng lại. Điều này đã khẳng định sức hút lớn của chương trình đối với đông đảo bà con nông dân.
Tiếp tục lan tỏa những chuyến xe mùa vàng
Những thành công của chương trình trong năm 2024 không chỉ thể hiện sự tiên phong của công ty để đem lại "Mùa Nào Cũng Là Mùa Vàng" cho bà con, mà còn đánh dấu bước ngoặt lớn trong hành trình cống hiến cho nông nghiệp nói chung.
Trong năm kế tiếp, những chuyến xe mùa vàng sẽ tiếp tục được triển khai, để mang tới những câu chuyện về canh tác hấp dẫn, cùng xây dựng cộng đồng nông dân thời đại mới - nơi bà con kết nối, học hỏi kinh nghiệm và chia sẻ kỹ thuật canh tác để cùng phát triển bền vững - thịnh vượng.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận