13/12/2013 23:17 GMT+7

Phạm Trung Kiên đăng quang Tiếng hát truyền hình 2013

Q.N.
Q.N.

TTO - Phạm Trung Kiên đã đăng quang tại đêm chung kết xếp hạng và trao giải cuộc thi Tiếng hát truyền hình lần thứ 23 - 2013, diễn ra đêm 13-12 tại Nhà hát truyền hình TP.HCM, truyền hình trực tiếp trên HTV9.

Tiếng hát truyền hình 2013 vào vòng loại trực tiếpTop 3 Tiếng hát truyền hình 2013Xem video CK Tiếng hát truyền hình 2013

vupXVvcu.jpg
Phạm Trung Kiên - giải nhất, Phạm Khánh Ngọc - giải nhì - Ảnh: T.T.D
NrvivAhA.jpg
Phạm Khánh Ngọc - Ảnh: T.T.D
Ws2DPui6.jpg
Phạm Trung Kiên - Ảnh: T.T.D

Đây là đêm tranh tài của ba thí sinh nổi trội nhất mùa thi năm nay: Đỗ Thị Phương Diệp (Tuyên Quang), Phạm Trung Kiên (Bình Thuận) và Phạm Khánh Ngọc (TP.HCM). Với 19,73 điểm, Phạm Trung Kiên - diễn viên Đoàn văn công quân khu 7 - đã thắng sít sao đối thủ “nặng ký” nhất của mình, đồng thời cũng là đồng nghiệp ở Đoàn văn công Quân khu 7 là Phạm Khánh Ngọc (19,63 điểm).

Tuy vậy, Khánh Ngọc lại giành được giải thí sinh được yêu thích nhất do khán giả bình chọn. Ngoài giải nhất chung cuộc, Phạm Trung Kiên còn thắng giải Thí sinh hát nhạc truyền thống cách mạng hay nhất do Hội đồng giám khảo báo chí bình chọn. Trong khi đó, giải thí sinh hát ca khúc mang âm hưởng dân ca hay nhất (cũng do Hội đồng giám khảo báo chí bình chọn) thuộc về Huỳnh Tấn Đạo.

Tiếng hát truyền hình được ghi nhận là cuộc thi ca hát trên truyền hình lâu đời nhất tại VN. Trải qua 23 năm với bao thăng trầm, cuộc thi dẫu không còn là sân chơi ca hát mang đến nhiều hào hứng cho người thi và bạn xem đài nhất nhưng vẫn luôn có vị trí nhất định trong lòng khán thính giả cả nước.

Trong cuộc khủng hoảng thừa các cuộc thi ca hát trên truyền hình, Tiếng hát truyền vẫn giữ được cho mình “cá tính” riêng và chọn ra được nhiều giọng ca tiềm năng và chuẩn mực.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên