20/01/2015 15:15 GMT+7

Ca sĩ Phạm Thanh Thảo tái xuất

Q.N.
Q.N.

TTO - Sau hơn ba năm vắng bóng, ca sĩ Phạm Thanh Thảo đã bất ngờ tái xuất với album vol.13 - Anh yêu em thật không? và MV Chiếc nhẫn.

Nghệ sĩ saxophone Minh Tâm Bùi và Phạm Thanh Thảo trong buổi giới thiệu album vol.13 của Phạm Thanh Thảo vào tối 19-1 tại TP.HCM - Ảnh: Q.N.

Album Anh yêu em thật không? ra mắt vào tối 19-1 với chín ca khúc mang giai điệu nhẹ nhàng: Anh yêu em thật không? (Khánh Đơn), Chiếc nhẫn (Hoàng Trần), Cứ cho là duyên số (Khánh Đơn), Khoảng trống không thể lấp đầy (Mian), Một tình yêu nhỏ (lời: Phạm Thanh Thảo), Chẳng ai hơn anh (Hoàng Trần), Một ngày định mệnh (lời: Phạm Thanh Thảo), Nếu em được lựa chọn (Thái Thịnh) và Bên anh ngày cuối (Diệu Hương).

Những ai từng yêu mến cô ca sĩ khả ái có biệt danh “Thảo Thỏ” này đều ít nhiều biết đường tình duyên lận đận của cô.  Tuy nhiên, trong lần trở lại ngày, Phạm Thanh Thảo lại tự tin tuyên bố mình đã tìm được “một nửa” và sẽ có lễ cưới trong năm 2015. Được biết vị hôn phu của Phạm Thanh Thảo là một Việt kiều Mỹ.

Sản phẩm âm nhạc mới cũng là món quà mà cô gửi tặng “người ấy”. Trong đó, Chiếc nhẫn là ca khúc mà Phạm Thanh Thảo tâm đắc nhất. Vì vậy cô cũng đã chọn ca khúc này để thực hiện MV (music video).

Ca khúc Chiếc nhẫn được phối nhẹ nhàng, hòa quyện với tiếng kèn saxophone đầy tình cảm của nghệ sĩ Minh Tâm Bùi nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ bạn yêu nhạc. Vì vậy khi thực hiện MV, Phạm Thanh Thảo cũng mời nghệ sĩ saxophone Minh Tâm Bùi “nhập vai” cùng mình với thông điệp “dù có bao nhiêu lỡ lầm, đau khổ hay mất mát thì hãy cứ tin vào một ngày thật hạnh phúc trong tương lai”.

“Ba năm qua Thảo chủ yếu ở Mỹ để giúp ba mẹ ổn định cuộc sống mới nên gần như không có hoạt động âm nhạc nào đáng kể. Khán giả có quên Thảo hay không thì Thảo không chắc nhưng khi Thảo về lại để thực hiện album, MV… , Thảo lại được sống trong tình thương của khán thính giả. Chính vì điều này mà dù có bận rộn hơn khi lập gia đình, Thảo vẫn sẽ nỗ lực thực hiện các sản phẩm âm nhạc mới cũng như tham gia các hoạt động văn nghệ, xã hội trong nước để thỏa niềm đam mê và không phụ lòng khán giả” - Phạm Thanh Thảo thổ lộ.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên