20/12/2015 22:11 GMT+7

Phạm Hương đoạt Á hậu 1 Miss Universe?

C.TH.
C.TH.

TTO - Chuyên trang về các cuộc thi hoa hậu toàn cầu Global Beauties dự đoán Phạm Hương trở thành Á hậu 1 Miss Universe 2015.

Danh sách dự đoán của chuyên trang uy tín Global Beauties.

Trước chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 (từ 7g sáng thứ hai 21-12), chuyên trang Global Beauties lần đầu tiên đưa ra dự đoán từ các chuyên gia của họ cho thấy hoa hậu Mỹ Olivia Jordan được đánh giá cao nhất và được xem là ứng cử viên số 1 cho vương miện hoa hậu Hoàn vũ lần này.

Trong khi đó, khá thú vị là hoa hậu VN Phạm Hương được dự đoán sẽ trở thành đưa vào vị trí Á hậu 1 còn thí sinh Colombia được dự đoán đoạt Á hậu 2. Top 5 chung cuộc còn có đại diện Brazil và Pháp.

Phạm Hương trong bức ảnh mới nhất ngày 20-12. Ảnh: FB nhân vật.

Trong lời nhắn ngày 20-12 trên trang cá nhân mạng xã hội, Phạm Hương viết: "Phạm Hương cám ơn bố mẹ, các anh chị em nghệ sỹ và cả nhà đã ủng hộ Hương hết lòng, chưa bao giờ Hương cảm thấy mình tự hào là một người phụ nữ Việt Nam đến thế..!!!❤ 

Một chặng đường dài với những gian nan, cũng có lúc yếu mềm thầm khóc. Nhưng Hương luôn trân trọng vì những "khó khăn" đó đã tạo nên một Hương mạnh mẽ và bản lĩnh như ngày hôm nay...

Hương sẽ cố gắng bằng tất cả trái tim và đam mê của mình và giờ đây Hương cũng mãn nguyện rằng mình đã được nhận quá nhiều tình thương của cả nhà và thật tự hào hơn khi người Việt Nam chúng ta đoàn kết yêu thương nhau ..!"

*Xem clip những khoảnh khắc đẹp của phần thi áo tắm:

Phạm Hương ​"Thật tự hào là con gái Việt"

*Trên 13 tuổi được "chấm thi" Hoa hậu Hoàn vũ 2015

C.TH.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên