03/11/2015 09:03 GMT+7

Phạm Băng Băng đại diện châu Á trong sách ảnh thời trang

ĐÔNG NGHI (Theo tờ Sinchew)
ĐÔNG NGHI (Theo tờ Sinchew)

TTO - Cựu biên tập viên thời trang và làm đẹp tạp chí Marie Claire – Elizabeth Walker, một nhân vật quyền lực của giới thời trang quốc tế, vừa xuất bản tập sách ảnh “A Journey in Style” quy tụ nhiều ngôi sao.

Phạm Băng Băng. Ảnh Sinchew

Trải qua sự lựa chọn cẩn thận, Phạm Băng Băng được chọn làm người đại diện cho các nước viễn đông trong tập sách ảnh này, đặc biệt cũng là nghệ sĩ làng giải trí Hoa ngữ duy nhất được chọn. Sự xuất hiện của Phạm Băng Băng giúp ngành thời trang châu Á có một vị trí trên "bản đồ thời trang quốc tế".

“A Journey in Style” thể hiện mối liên hệ bền vững không thay đổi theo thời gian giữa thời trang và các chuyến bay, tập sách ảnh này thu thập những tấm ảnh tuyệt đẹp khi ngồi máy bay của những nhân vật nổi tiếng được toàn thế giới chú ý.

Mỗi trang sách ảnh thể hiện một nhân vật là biểu tượng thời trang trong 70 năm qua, trong đó bao gồm những mỹ nhân của thập niên 60 như Twiggy, Jackie Kennedy Onassis, Audrey Hepburn… cùng với những ngôi sao hàng đầu hiện nay bao gồm Victoria Beckham, Gwen Stefani, Kim Kardashian…

Cùng xuất hiện với Phạm Băng Băng trong sách ảnh còn có những ngôi sao danh tiếng khác như huyền thoại màn ảnh Marilyn Monroe, Elizabeth Taylor, Brigitte Bardot, những nhân vật lừng lẫy trong làng ca nhạc: Mick Jagger, Frank Sinatra, The Beatles…   

Bìa sách “A Journey in Style”
ĐÔNG NGHI (Theo tờ Sinchew)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên