![]() |
Ở Việt Nam, cụm từ PR (Public Relations: quan hệ công chúng) còn khá mới mẻ. Tạm thời, chưa có một hệ thống đào tạo hợp lý nào cho ngành nghề này, nhưng nó thu hút sự quan tâm của các bạn trẻ năng động.
PR thường bị hiểu lệch lạc hơn về mục đích thực sự của nó là cung cấp kiến thức cho công chúng, trong đó bao hàm mục đích thay đổi nhận thức của họ, người ta nhầm lẫn khái niệm PR là tiếp thị và quảng cáo.
Cuốn sách như một người thầy giáo già, dẫn đường và kể cho những người quan tâm đến PR nghe những câu chuyện về PR, từ những ngày đầu hình thành khái niệm PR đến công cụ và kỹ năng hoạt động PR thực tế. Bố cục sách 184 trang, hợp lý gồm 13 chương và 6 bài đọc thêm.
Phá vỡ bí ẩn PR chỉ cung cấp những nội dung tổng quát nhất về PR và PR này gần với phòng PR nội bộ (của một tổ chức, một công ty) hơn là PR của một công ty chuyên về PR. Nhưng với bạn trẻ quan tâm, sách là một ông thầy già dạy tốt, để từ đó bạn phát huy thực tế và cập nhật cuộc sống để thành công trong lĩnh vực này.
______________
(*) Tác giả Frank Jefkins, Nguyễn Thị Phương Anh và Ngô Anh Thy biên dịch, NXB Trẻ 3-2004.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận