17/03/2004 19:44 GMT+7

Phá vỡ bí ẩn PR

T.TR.
T.TR.

TTO - Người đọc sẽ tìm thấy trong sách Phá vỡ bí ẩn PR những kiến thức và lời khuyên cần thiết nhất, từ định nghĩa và phân biệt PR, mục tiêu PR, lên kế hoạch và thực hiện chương trình PR, công chúng và các mối quan hệ PR, quản trị khủng hoảng…

dS8JGRMt.jpgPhóng to
TTO - Người đọc sẽ tìm thấy trong sách Phá vỡ bí ẩn PR những kiến thức và lời khuyên cần thiết nhất, từ định nghĩa và phân biệt PR, mục tiêu PR, lên kế hoạch và thực hiện chương trình PR, công chúng và các mối quan hệ PR, quản trị khủng hoảng…

Ở Việt Nam, cụm từ PR (Public Relations: quan hệ công chúng) còn khá mới mẻ. Tạm thời, chưa có một hệ thống đào tạo hợp lý nào cho ngành nghề này, nhưng nó thu hút sự quan tâm của các bạn trẻ năng động.

PR thường bị hiểu lệch lạc hơn về mục đích thực sự của nó là cung cấp kiến thức cho công chúng, trong đó bao hàm mục đích thay đổi nhận thức của họ, người ta nhầm lẫn khái niệm PR là tiếp thị và quảng cáo.

Cuốn sách như một người thầy giáo già, dẫn đường và kể cho những người quan tâm đến PR nghe những câu chuyện về PR, từ những ngày đầu hình thành khái niệm PR đến công cụ và kỹ năng hoạt động PR thực tế. Bố cục sách 184 trang, hợp lý gồm 13 chương và 6 bài đọc thêm.

Phá vỡ bí ẩn PR chỉ cung cấp những nội dung tổng quát nhất về PR và PR này gần với phòng PR nội bộ (của một tổ chức, một công ty) hơn là PR của một công ty chuyên về PR. Nhưng với bạn trẻ quan tâm, sách là một ông thầy già dạy tốt, để từ đó bạn phát huy thực tế và cập nhật cuộc sống để thành công trong lĩnh vực này.

______________

(*) Tác giả Frank Jefkins, Nguyễn Thị Phương Anh và Ngô Anh Thy biên dịch, NXB Trẻ 3-2004.

T.TR.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0

Tuổi Trẻ Online Newsletters

Đăng ký ngay để nhận gói tin tức mới

Tuổi Trẻ Online sẽ gởi đến bạn những tin tức nổi bật nhất

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên