13/01/2015 11:57 GMT+7

Ma Cau bắt 96 gái mại dâm Trung Quốc, Việt Nam

MỸ LOAN
MỸ LOAN

TTO - Một đường dây mại dâm tại đặc khu Ma Cau (Trung Quốc) vừa bị phá vỡ. Cảnh sát bắt giữ hơn 100 người. Trong đó, có 96 phụ nữ Trung Quốc và Việt Nam.

Ảnh: Alan Ho (giữa) bị cảnh sát giải đi trong vụ truy quét gái mại dâm ở Ma Cau  Ảnh:SCMP
Ảnh: Alan Ho (giữa) bị cảnh sát giải đi trong vụ truy quét gái mại dâm ở Ma Cau Ảnh:SCMP

Cảnh sát đặc khu Ma Cau (Trung Quốc) bắt giữ hơn 100 người, trong đó có cả Hà Du Luân (Alan Ho) - cháu trai tỷ phú cờ bạc Ma Cau Hà Hồng Sâm (Stanley Ho) và 96 phụ nữ bị cáo buộc hành nghề mại dâm đến từ Trung Quốc, trong đó có một phụ nữ Việt Nam.

Hà Du Luân, 68 tuổi  và 5 nhân viên của một khách sạn ở Ma Cau đã bị tạm giam để điều tra nghi án những người này liên quan đến việc điều hành đường dây gái gọi hoạt động trong khách sạn có đến 100 phòng này từ năm 2013.

Báo South China Morning Post dẫn lời cảnh sát Ma Cau cho biết 6 người này đã liên kết với nhau điều hành đường dây gái gọi trên, thu lợi trên 50 triệu USD mỗi năm.

Cảnh sát không cho biết tên của khách sạn nhưng cho biết tòa nhà này nằm ở khu vực giữa bến phà Macau và khách sạn nổi tiếng Lisboa.

Hà Du Luân là quản lý cấp cao của khách sạn Lisboa và cũng là chủ tịch Hiệp hội các công ty lữ hành Macau.

Người phát ngôn của cảnh sát cho biết 6 người này đã được chuyển cho viện kiểm sát, là cơ quan sẽ quyết định liệu có đưa ra những cáo buộc với họ hay không.

Những người này bị bắt trong chiến dịch truy quét mại dâm của cảnh sát Macau hôm 11-1. Hàng triệu đôla Ma Cau đã bị tịch thu tại hiện trường.

Đường dây này này tìm nguồn gái mại dâm từ Trung Quốc và một số nơi khác, sau đó sắp xếp cho họ đến Macau.

Các cô gái được cho là làm gái dâm ở Macau bị bắt đến đồn cảnh sát để thẩm vấn - Ảnh: SCMP
Các cô gái được cho là làm gái dâm ở Macau bị bắt đến đồn cảnh sát để thẩm vấn - Ảnh: SCMP

Mỗi gái gọi muốn trở thành người của đường dây này phải nộp phí hơn 24.500 USD người/năm cộng thêm phí “bảo kê” khoảng 1.252 USD hàng tháng, trước khi họ có thể hành nghề trong khách sạn của đường dây này.

Với khoản phí này, gái mại dâm có thể săn khách ngay từ hành lang của khách sạn. Họ có thể kiếm được từ 193 USD đến hơn 640 USD mỗi ngày.

MỸ LOAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên