20/04/2015 14:16 GMT+7

​P&G Việt Nam xây nhà máy thứ 3 tại Việt Nam

KD (Nguồn: P&G Việt Nam)
KD (Nguồn: P&G Việt Nam)

Mới đây, Procter & Gamble (P&G) Việt Nam vừa đánh dấu kỷ niệm 20 năm hoạt động tại Việt Nam bằng việc công bố kế hoạch đầu tư 100 triệu đô la để xây dựng nhà máy sản xuất dao cạo Gillette tại khu công nghiệp Việt Nam – Singapore II, huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

“Thông qua khoản đầu tư mới này, P&G tái khẳng định cam kết hoạt động lâu dài tại Việt Nam cũng như đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước” - ông Emre Olcer, Tổng giám đốc P&G Việt Nam phát biểu tại buổi lễ.

Nhà máy Gillette mới này sẽ áp dụng công nghệ sản xuất tối tân để tạo ra những sản phẩm tối ưu phục vụ người dùng. Nhà máy mới sẽ đem lại 300 việc làm đồng thời mang lại cho Việt Nam những công nghệ, bí quyết sản xuất và chương trình đào tạo về vận hành, sản xuất các sản phẩm cạo râu hàng đầu thế giới.

Tất cả kỹ sư và kỹ thuật viên Việt Nam tham gia quản lý và vận hành các dây chuyền sản xuất đều sẽ được đào tạo nâng cao, một số các kỹ sư nắm giữ các vị trí chủ chốt được gửi đi đào tạo tại Mỹ, Đức và Ba Lan để vận hành các dây chuyền sản xuất mới – thể hiện cam kết phát triển nguồn nhân lực địa phương của P&G.

P&G đã tăng cường đầu tư vào Việt Nam thông qua việc xây dựng hai nhà máy sản xuất tại tỉnh Bình Dương và phát triển một nguồn cung địa phương vững mạnh. Nhờ đó, P&G đã đem đến 5.000 việc làm cho người lao động Việt Nam thông qua những cơ hội tuyển dụng  gián tiếp.

Lễ khởi công xây dựng nhà máy Gillette tại Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore (Bến Cát – Bình Dương) vào ngày 26-3 vừa qua

Theo ông Hatsunori Kiriyama, Chủ tịch P&G Châu Á, là một trong những thị trường tăng trưởng nhanh tại Châu Á của P&G, Việt Nam đóng một vai trò quan trọng hơn cả vì đây là nguồn người tiêu dùng mới, cải tiến mới và cơ hội mới.

“Với một nền kinh tế đang tăng trưởng với dân số tăng nhanh và trẻ, Việt Nam đã chứng kiến những thay đổi to lớn trong tất cả lĩnh vực của đời sống, xã hội và kinh tế. P&G rất tự hào là một đối tác góp phần cho việc cải thiện chất lượng sống của người Việt Nam. Chúng tôi lạc quan vào viễn cảnh tương lai về lâu dài của Việt Nam và tin tưởng mạnh mẽ vào những tiềm năng mà đất nước các bạn mang lại” - ông nhấn mạnh. 

Ngoài việc góp phần phát triển kinh tế, P&G rất quan tâm đến vấn đề phát triển nhân tài địa phương và tạo điều kiện để nhân viên phát huy năng lực thật sự của mình. P&G được chọn là nhà tuyển dụng ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) hấp dẫn nhất tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương và nằm trong top 3 nơi làm việc tốt nhất tại Việt Nam năm 2013.

Bên cạnh đó, công ty cũng rất nỗ lực trong những hoạt động giúp cải thiện đời sống của cộng đồng. P&G đã tiếp cận và cải thiện cuộc sống của hơn 200.000 người kém may mắn trên khắp Việt Nam thông qua một số dự án xã hội như xây nhà cho người nghèo tại đồng bằng sông Cửu Long, chương trình "Nước Uống Sạch Cho Trẻ Em" cung cấp hơn 20 triệu lít nước sạch cho người dân và trẻ em địa phương thông qua việc sử dụng túi bột lọc nước P&G Purifier of Water.

KD (Nguồn: P&G Việt Nam)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên