
Năm 2025 đánh dấu lần thứ 4 liên tiếp PVM được vinh danh là “Nơi làm việc xuất sắc” - Ảnh : DNCC
Đế chế kẹo ‘lão làng’ 125 năm
Trong các ‘đế chế’ lớn của ngành bánh kẹo toàn cầu, Perfetti Van Melle (PVM) là một thương hiệu ‘lão làng’ với hơn 125 năm hình thành và phát triển, nổi bật trong lĩnh vực sản xuất và phân phối kẹo và kẹo cao su. Hiện nay, các sản phẩm và nhà máy của PVM đã hiện diện tại hơn 140 quốc gia trên toàn thế giới.
Tại Việt Nam, những cái tên quen thuộc như kẹo cao su Big Babol, kẹo Alpenliebe hay kẹo mút Chupa Chups… đã trở thành món quà vặt đã gắn liền, trở thành một phần tuổi thơ, một phần ký ức đẹp của nhiều thế hệ trẻ em.
Thấu hiểu tâm lý và khẩu vị của người tiêu dùng, PVM liên tục mang đến những sản phẩm phù hợp với xu hướng thị trường. Các thương hiệu nổi bật như Alpenliebe, Chupa Chups, Mentos, Golia, Happydent đã và đang góp phần giúp công ty giữ vững vị trí hàng đầu trong ngành kẹo tại Việt Nam.
Không ngừng đổi mới và phát triển, PVM Việt Nam còn liên tục giới thiệu các dòng sản phẩm mang đậm hương vị bản địa. Năm 2020, Alpenliebe Xoài Muối Ớt ra mắt và nhanh chóng tạo nên ‘cơn sốt’ tại các hệ thống siêu thị.
Tiếp nối thành công đó, các hương vị độc đáo như hồng trà sữa, trà bưởi mật ong, muối lắc, choco mint… liên tục gây tượng ấn mạnh, khẳng định vị thế hàng đầu của công ty trong việc đổi mới sản phẩm và chinh phục trái tim người tiêu dùng.

PVM hiện có mặt tại hơn 140 quốc gia, sở hữu danh mục sản phẩm đa dạng với những thương hiệu nổi tiếng toàn cầu - Ảnh : DNCC
Hành trình 30 năm kiến tạo môi trường làm việc lý tưởng
Không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng, giúp mang lại niềm vui và nụ cười cho người tiêu dùng, PVM Việt Nam luôn hiểu rằng thành công trong trong suốt 30 năm qua là kết quả của một tập thể đồng lòng, cùng nhau phát triển.
Với hơn 2.000 nhân sự, mỗi cá nhân tại đây là một mắt xích quan trọng trong hành trình phát triển, được trao quyền để phát huy tối đa năng lực cá nhân, được tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần hợp tác và luôn sẵn sàng hỗ trợ lẫn nhau vì mục tiêu chung.
Hơn 85% lực lượng lao động tại PVM là thế hệ trẻ, từ Millennials trở về sau, những người mang trong mình tinh thần đổi mới, tư duy sáng tạo và khát khao tạo ra những ý tưởng đột phá.
Chính nguồn năng lượng ấy đã góp phần giúp công ty liên tục cho ra đời những sản phẩm mới lạ, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng Việt.

Có đến hơn 85% nhân viên tại PVM Việt Nam là lực lượng trẻ thuộc thế hệ Millennials và Gen Z - Ảnh : DNCC
Đầu tư vào con người cũng là chiến lược dài hạn mà PVM kiên trì theo đuổi. Công ty đặc biệt chú trọng phát triển đội ngũ kế thừa thông qua hàng loạt chương trình tuyển dụng và đào tạo như:
- Chương trình Quản trị viên tập sự (Management Trainee Program) : Dành cho các sinh viên mới tốt nghiệp, giàu tiềm năng và có định hướng phát triển trở thành những nhà lãnh đạo tương lai;
- Chương trình Thực tập sinh - Internship Program : Mang lại cơ hội thực tiễn cho sinh viên trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp;
- Chương trình Tập nghề - Operations Fresh : Tuyển dụng và đào tạo kỹ thuật viên trẻ trong các lĩnh vực vận hành sản xuất và bảo trì.
Các chương trình này thu hút hàng ngàn ứng viên mỗi năm, với quy trình tuyển chọn được triển khai bài bản và minh bạch.
Bên cạnh đó, công ty còn liên tục tổ chức các hoạt động đào tạo toàn diện, từ chuyên môn đến kỹ năng mềm, giúp nhân viên phát triển liên tục và sẵn sàng cho những bước tiến xa hơn trong sự nghiệp.

PVM Việt Nam hiện có hơn 2.000 nhân viên đang làm việc trên toàn chuỗi vận hành - Ảnh : DNCC
Năm 2025, PVM Việt Nam tiếp tục được vinh danh là ‘Nơi làm việc Tuyệt vời’ với 95% nhân viên tham gia khảo sát Great Place to Work bình chọn, thể hiện mức độ tin tưởng cao và sự gắn bó sâu sắc với công ty.
Công ty ghi điểm cao ở cả 5 yếu tố cốt lõi: Tín nhiệm, Tôn trọng, Công bằng, Tinh thần đồng đội và Niềm tự hào.
Đây là năm thứ 4 liên tiếp công ty đạt danh hiệu này - minh chứng rõ ràng cho một môi trường làm việc lý tưởng.
Với những người đã và đang làm việc tại PVM Việt Nam, đây không chỉ là nơi làm việc mà còn là ngôi nhà thứ 2, nơi họ được sống và làm việc trong ‘xứ sở ngọt ngào’ của riêng mình.

PVM không ngừng nỗ lực xây dựng môi trường làm việc lý tưởng - Ảnh : DNCC
Suốt 3 thập kỷ chinh phục trái tin người tiêu dùng, PVM luôn kiên định với mục tiêu mang đến những sản phẩm không chỉ ngon miệng mà còn chứa đựng giá trị và ý nghĩa tinh thần sâu sắc.
Song song với đó, công ty không ngừng nỗ lực xây dựng một môi trường làm việc lý tưởng, nơi thu hút, phát triển và giữ chân nhân tài thông qua hàng loạt chương trình đào tạo, kết nối và phát triển toàn diện, trở thành điểm đến đáng mơ ước của người lao động.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận