10/06/2012 09:04 GMT+7

Pepe: "Đức không xứng đáng thắng"

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Sau trận Bồ Đào Nha thua Đức 0-1 vào rạng sáng 10-6, trung vệ Pepe cho rằng Đức không đáng thắng trận. Còn HLV Bento cho rằng đội nhà thua là vì dứt điểm quá tệ.

TTO - Sau trận Bồ Đào Nha thua Đức 0-1 vào rạng sáng 10-6, trung vệ Pepe cho rằng Đức không đáng thắng trận. Còn HLV Bento cho rằng đội nhà thua là vì dứt điểm quá tệ.

Pepe (trung vệ tuyển Bồ Đào Nha): Trong hiệp một, thế trận rất cân bằng và chúng tôi có cơ hội ghi bàn. Rồi sau đó chúng tôi rất không may trong hiệp hai. Thật ra trong bàn thắng của Đức, bóng đã chạm người Pereira và tôi bị bối rối. Thật tiếc phải thua trận khi chúng tôi có nhiều cơ hội. Đức đã thắng trong trận đấu mà họ không hề xứng đáng.

Tôi đã cố gắng sút bóng vào góc cao vì khi đó có nhiều cầu thủ trước mặt. Tôi nghĩ đó là vị trí bóng dễ vào lưới nhất nhưng tiếc rằng bóng đã dội xà.

Paulo Bento (HLV tuyển Bồ Đào Nha): Chúng tôi thua vì đã chơi không hiệu quả trước khung thành đối phương. Khi Đức ghi bàn, chúng tôi vẫn còn kiểm soát trận đấu, phòng ngự chủ động. Họ khá may trong bàn thắng, còn chúng tôi thật cay đắng khi bị thủng lưới. Sau khi bị thủng lưới, các cầu thủ không đánh mất lối chơi, vẫn triển khai tấn công và tạo ra cơ hội nguy hiểm.

Chúng tôi không có lý do để buồn sau trận đấu này. Chúng tôi phải bước tới và điều đầu tiên cần làm là phục hồi thể lực.

Mario Gomez (tiền đạo tuyển Đức): Hôm nay tôi hạnh phúc vì được HLV tin tưởng và ngay từ đầu tôi cảm thấy rất sung sức. Kể từ khi lên tuyển, tinh thần tôi luôn lạc quan. Tôi biết khi Miro (Klose) phải ngồi trên ghế dự bị thì chắc chắn anh ấy sẽ được vào sân vào phút cuối. Do đó tôi không hề bất ngờ khi Klose vào sân thay tôi".

Joachim Loew (HLV tuyển Đức): Tôi hài lòng với màn trình diễn của đội. Về chiến thuật, chúng tôi đã chơi tốt. Cả hai đội đều chơi tốt và không để cho đối phương có khoảng trống. Chúng tôi đã thắng 1-0 và điều đó rất quan trọng. Chúng tôi vẫn còn nhiều việc phải làm. Giải đấu mới chỉ bắt đầu và đội còn tiến bộ được nữa.

Các chuyên gia của Eurosport đã chấm điểm 7 cho tám cầu thủ đội Đức. Chỉ có ba cầu thủ bị điểm 6 là Schweinsteiger, Mueller, Podolski.

Bên phía Bồ Đào Nha, không có cầu thủ nào được 7 điểm. Có đến chín cầu thủ được 6 điểm và hai cầu thủ bị 5 điểm là Raul Meireles cùng với Helder Postiga. 

THẢO NGUYÊN

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên