07/02/2014 19:39 GMT+7

Pellegrini và Adam Johnson xuất sắc nhất tháng 1

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - HLV Manuel Pellegrini của Manchester City và tiền đạo cánh Adam Johnson của Sunderland vừa nhận giải thưởng HLV và cầu thủ xuất sắc nhất tháng 1 tại Giải ngoại hạng Anh.

Trong tháng 1, Manchester City của HLV Pellegrini có đến 4 chiến thắng liên tiếp trong đó có trận đại thắng Tottenham 5-1. Đây là tháng thứ hai liên tiếp ông Pellegrini đoạt được giải thưởng HLV xuất sắc nhất. Ông cũng là người đầu tiên đạt được thành tích này kể từ sau HLV Carlo Ancelotti vào năm 2011.

Danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 1 thuộc về tiền đạo cánh Adam Johnson, người đã có phong độ chói sáng, ghi 5 bàn trong 3 trận, giúp Sunderland bắt đầu rời xa khu vực xuống hạng. Adam Johnson lập được hat-trick trong trận thắng Fulham 4-1 rồi lập công trong trận hòa Southampton 2-2 và ghi bàn thắng duy nhất ở trận thắng Stoke.

Hiện Manchester City của HLV Pellegrini được 53 điểm, xếp thứ hai trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Arsenal 2 điểm. Trong khi đó Sunderland của Adam Johnson có 24 điểm, xếp thứ 14 trên bảng xếp hạng, hơn khu vực xuống hạng 2 điểm.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên