28/10/2013 04:47 GMT+7

Pellegrini từ chối bắt tay Mourinho

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Nhà cầm quân người Chile Manuel Pellegrini đã từ chối bắt tay đồng nghiệp người Bồ Đào Nha Jose Mourinho sau khi Manchester City thua Chelsea 1-2 vào rạng sáng 28-10.

Ngay sau trận đấu, HLV Pellegrini đã đi thẳng vào phòng thay đồ. Trong buổi họp báo sau trận, ông khẳng định đã không bắt tay Mourinho. Tờ Goal dẫn lời HLV Pellegrini: "Tôi đã không bắt tay. Tôi không muốn làm điều đó".

Đây là trận thua thứ ba của Manchester City tại Giải ngoại hạng Anh và CLB thành Manchester rớt xuống hạng 7. HLV Pellegrini cay đắng nói: "Chúng tôi đã hoàn toàn kiểm soát trận đấu. Đội lại lập lại sai lầm như trong hai trận thua trước".

Về sai lầm giữa trung vệ Nastasic và thủ môn Joe Hart dẫn đến bàn thắng quyết định của Fernando Torres vào phút 90, HLV Pellegrini nói: "Tôi giữ riêng chuyện này (không trả lời báo chí). Từ ngày mai (28-10), đội sẽ lên kế hoạch để tránh những sai sót như thế này. Chúng tôi đã đánh mất những điểm số ngu ngốc".

Trong khi đó Fernando Torres cho rằng Chelsea hoàn toàn xứng đáng giành trọn ba điểm. Tiền đạo người Tây Ban Nha nói với Sky Sport: "Tôi nghĩ 1-1 là kết quả không công bằng. Tôi nghĩ Chelsea đã kiểm soát phần lớn trận đấu. Đội đã tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm, đặc biệt trong hiệp một. Chelsea xứng đáng thắng trận và tôi hạnh phúc vì đội đã đánh bại một ứng cử viên vô địch".

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Pellegrini Mourinho MC Chelsea