03/10/2013 06:58 GMT+7

Pellegrini nhìn nhận "hùm xám" quá mạnh

H.LAM
H.LAM

TTO -HLV Manuel Pellegrini đã tỏ ra rất thất vọng sau khi Man City của ông bị Bayern Munich đánh bại với tỉ số đậm 3-1 ngay tại thánh địa Etihad.

Ở trận này, Man City thi đấu không được tốt, hay nói đúng hơn là quá tệ, đặc biệt là ở hàng phòng ngự. Vì thế, dù được chơi ngay tại thánh địa Etihad nhưng trong ngày mà thủ thành Joe Hart và các cầu thủ ở phía trên thi đấu như "mơ ngủ", "Man xanh" bị Bayern Munich hạ nhục với tỉ số đậm 3-1.

Sau trận đấu, HLV Manuel Pellegrini tỏ ra rất thất vọng. Nói với Hãng thống tấn BBC, ông cho biết: "Hôm nay (2-10), chúng tôi đã thi đấu rất tệ. Đây không phải là Man City chúng ta thường nhìn thấy trong các trận đấu tại Premier League".

"Chúng tôi đã không cầm được bóng... đó là một ngày thi đấu tồi tệ. Các cầu thủ đều chơi không tốt, chứ không riêng gì Joe Hart (Joe Hart bị nhiều nhà chuyên môn đánh giá là cầu thủ thi đấu tệ nhất ở trận này). Chúng tôi đã mắc quá nhiều sai lầm và phải trả giá. Sự khác biệt giữa Man City và Bayern Munich đã được thể hiện rõ ở trận đấu này"- HLV người Chile cho biết thêm.

"Chúng tôi biết họ là một đội bóng mạnh và họ đã chứng tỏ điều đó hôm nay. Đó là lí do tại sao họ là những nhà vô địch. Chúng tôi bị đánh bại bởi một đội bóng xuất sắc", hậu vệ Micah Richards (Manchester City) nói với Sky Sports

Trái ngược với sự thất vọng của HLV Manuel Pellegrini, các cầu thủ Bayern Munich tỏ ra rất phấn khích sau chiến thắng trước Man City. "Tôi không nghĩ trận đấu lại dễ dàng đến thế" tiền vệ Arjen Robben - tác giả bàn nâng tỉ số lên 3-0 cho Bayern Munich nói.

"Chúng tôi đã được trao nhiều không gian và chúng tôi đã tận dụng triệt để nó. Tôi nghĩ mọi người sẽ so sánh chúng tôi với Barcelona nhưng chúng tôi là Bayern Munich. Đây là chiến thắng lớn của chúng tôi, bởi Man City là một đội bóng mạnh tại châu Âu", tiền vệ Arjen Robben cho biết thêm. 

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên