13/07/2014 06:06 GMT+7

Pele thừa nhận hâm mộ Messi

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO - Sau nhiều phen chê bai Lionel Messi, "vua bóng đá" Pele rốt cuộc cũng lên tiếng thừa nhận ông là một fan hâm mộ của tiền đạo người Argentina này.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Pele lên tiếng thừa nhận Messi là một cầu thủ tuyệt vời và khen ngợi anh có cùng đẳng cấp với Maradona.

Trang Goal.com dẫn lời ông Pele: "Messi là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi thật sự hâm mộ cậu ta như cái cách mà tôi từng hâm mộ các huyền thoại bóng đá khác của Argentina như Maradona hay Di Stefano. Họ mang đến những điều đẹp đẻ cho bóng đá nhưng đáng tiếc là chúng tôi đã không thi đấu cùng thời với nhau".

Đây thật sự là một chuyện lạ bởi từ trước đến giờ, Pele vẫn thường tìm cách "dìm" Messi bằng cách thách thức anh ghi được 1.000 bàn thắng như mình hoặc cho rằng Neymar xuất sắc hơn tiền đạo của Argentina. Có thể màn trình diễn tuyệt vời của Messi giúp Argentina lọt vào đến trận chung kết World Cup 2014 đã khiến "vua bóng đá" Pele phải thay đổi thái độ của mình. Dù khen ngợi Messi nhưng khi được hỏi về sự so sánh với bản thân, "vua bóng đá" vẫn cho rằng Messi không bằng mình bằng cách đùa rằng "Không, tôi có mái tóc đẹp hơn Messi".

Trước câu hỏi nhận định về thảm bại khó tin của Brazil trước Đức ở trận bán kết, Pele cũng không thể lý giải. Ông nói: "Không ai có thể lý giải được điều đó. Ngay từ khi bắt đầu World Cup, tôi đã dự đoán rằng Đức có thể lọt vào đến chung kết và điều này đã xảy ra. Tôi cũng dự đoán Tây Ban Nha sẽ vào chung kết nhưng thật không may là họ đã bị loại".

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Pele Messi Maradoa Di Stefano