11/03/2013 23:45 GMT+7

Pazzini vắng mặt trận đại chiến với Barca

THIÊN PHÚC
THIÊN PHÚC

TTO - HLV Max Allegri vừa lên tiếng xác nhận tiền đạo Giampaolo Pazzini sẽ phải làm khán giả trong trận lượt về vòng 1/16 Champions League với Barcelona vào rạng sáng thứ tư tới (13-3) vì chấn thương.

TTO - HLV Max Allegri vừa lên tiếng xác nhận tiền đạo Giampaolo Pazzini sẽ phải làm khán giả trong trận lượt về vòng 1/16 Champions League với Barcelona vào rạng sáng thứ tư tới (13-3) vì chấn thương.

Pazzini được xác định dính chấn thương mắt cá trong trận AC Milan thắng Genoa 2-0 vào cuối tuần qua. Trận này, Pazzini ra sân ngay từ đầu và đã tỏa sáng đem về cho AC Milan bàn mở tỉ số ở phút 22. Nhưng chỉ ba phút sau khi ghi bàn, Pazzini đã phải rời sân để nhường chỗ cho Balotelli vì chấn thương mắt cá.

Sự vắng mặt của Pazzini là một tổn thất lớn cho AC Milan, bởi cầu thủ này đang đạt phong độ cao với 6 bàn thắng kể từ đầu năm 2013. Không Pazzini và cùng với việc Balotelli không thể thi đấu vì đã chơi cho Man City, HLV Max Allegri hiện chỉ còn có đúng hai lựa chọn cho vị trí mũi nhọn là El Sharaawy và tiền đạo trẻ Niang.

Trái ngược với AC Milan, Barcelona đón nhận tin vui với sự trở lại của nhạc trưởng Xavi sau chấn thương. Xavi đã vắng mặt trong hai trận đấu gần đây của Barcelona vì chấn thương dây chằng trong trận thua 1-3 trước Real Madrid ở bán kết lượt về cúp Nhà vua (27-2).

Hiện tại AC Milan đang nắm trong tay lợi thế nhờ chiến thắng 2-0 trong trận lượt đi cách đây 2 tuần. Với lợi thế này, AC Milan chỉ cần thủ hòa hoặc để thua tối thiểu trên sân Nou Camp là có mặt ở tứ kết. Còn với Barcelona, muốn có mặt ở tứ kết họ cần phải đánh bại AC Milan với cách biệt 3 bàn trở lên.

Danh sách 22 cầu thủ AC Milan cho trận gặp Barcelona:

Abbiati, Amelia, Gabriel, Abate, Antonini, Bonera, De Sciglio, Mexes, Yepes, Zapata, Ambrosini, Boateng, Constant, Flamini, Montolivo, Muntari, Nocerino, Traoré, Bojan, El Shaarawy, Niang, Robinho.

THIÊN PHÚC

THIÊN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên