05/12/2013 15:04 GMT+7

Paul Walker thiệt mạng vì đám cháy xe

NGUYỆT PHƯƠNG
NGUYỆT PHƯƠNG

TTO - Mới đây, các bác sĩ pháp y Los Angeles cho biết ngôi sao loạt phim hành động Fast & furious, Paul Walker đã thiệt mạng vì các vết thương do va chạm và cháy xe.

zBX0PAIu.jpgPhóng to
Tàn tích chiếc xe Porsche khiến Paul Walker tử nạn Ảnh: Reuters

Theo hãng tin AFP, khám nghiệm hiện trường cho thấy Walker ngồi ở ghế hành khách trên chiếc xe Porsche Carrera GT trị giá 400.000 USD và người lái là bạn anh Roger Rodas. Chiếc xe gặp tai nạn hôm 30-11 ở Santa Clarita, phía bắc Los Angeles.

Các bác sĩ pháp y xác định Rodas chết vì các vết thương do va chạm. Trong khi đó, Walker thiệt mạng do các vết thương khi va chạm và do bị lửa thiêu. Có nghĩa là anh còn sống vài phút sau khi vụ tai nạn xảy ra.

CNN cho biết các đoạn video từ máy quay an ninh cho thấy sau khi xe đâm vào lề đường, khoảng 1 phút sau ngọn lửa mới bốc lên. Nhiều người ở gần đó đã chạy đến hiện trường nhưng quá muộn. Lúc đó, ngọn lửa đã bao trùm kín chiếc xe.

Sở Cảnh sát Los Angeles cho biết tốc độ là một nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn. Tuy nhiên điều tra cho thấy Rodas và Walker đã không đua xe trước khi tai nạn xảy ra như một số tin đồn.

Việc Walker qua đời là một cú sốc lớn đối với hãng phim Universal Pictures. Mới đây Universal đã tuyên bố tạm ngừng việc sản xuất phần 7 loạt phim Fast & furious. Theo lịch ban đầu, bộ phim sẽ ra rạp vào tháng 7-2014.

Loạt phim Fast & furious từ năm 2011 đến nay đã đạt doanh thu tới hơn 2 tỷ USD trên toàn cầu. Một số chuyên gia Hollywood nhận định nhiều khả năng Universal sẽ phải hoãn phát hành Fast & furious 7 cho tới tận năm 2015.

NGUYỆT PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên