23/03/2008 17:54 GMT+7

Paul Robinson có mặt trong danh sách tuyển Anh

TRẦN TRƯỜNG (Theo BBC)
TRẦN TRƯỜNG (Theo BBC)

TTO - HLV Fabio Capello đã chốt lại danh sách 23 tuyển thủ cho trận giao hữu với Pháp vào ngày 26-3 tại sân vận động Stade De France. Đáng chú ý nhất trong danh sách này là Paul Robinson, thủ môn đang chơi cho Tottenham.

TTO - HLV Fabio Capello đã chốt lại danh sách 23 tuyển thủ cho trận giao hữu với Pháp vào ngày 26-3 tại sân vận động Stade De France. Đáng chú ý nhất trong danh sách này là Paul Robinson, thủ môn đang chơi cho Tottenham.

Paul Robinson đã không có mặt trong đội hình “tam sư” kể từ trận đấu với Croatia vào tháng 9 năm ngoái. Anh được ông Capello triệu tập để thay thế cho người đồng đội hiện đang chơi cho Aston Vila là Scott Carson bị chấn thương.

Ngoại trừ Matthew Upson bị chấn thương, một số cầu thủ khác như Gabriel Agbonlahor, Ashley Young, Shaun Wright-Phillips, David Wheater và Jermain Defoe cũng đều không có mặt trong danh sách “tam sư”. Như vậy cơ hội khoác áo đội tuyển lần thứ 100 của tiền vệ Davis Beckham nhiều khả năng có thể thực hiện được khi hầu hết những cầu thủ chơi ở vị trí của anh đều vắng mặt.

Ông Capello hy vọng những cầu thủ chủ chốt của mình như Steven Gerard, Frank Lampard, John Terry hay Wayne Rooney sẽ không bị chấn thương trong trận đấu của “tứ đại thiên vương” bóng đá Anh vào ngày chủ nhật này. Phát biểu trước trận đấu, ông nói: ”Đây chỉ là một trận giao hữu, tôi không quan tâm đến kết quả của nó”.

Thủ môn: David James (Portsmouth), Paul Robinson (Tottenham Hotspur), Chris Kirkland (Wigan Athletic).

Hậu vệ: Wayne Bridge (Chelsea), Wes Brown (Manchester United), Ashley Cole (Chelsea), Rio Ferdinand (Manchester United), Glen Johnson (Portsmouth), Joleon Lescott (Everton), John Terry (Chelsea), Jonathan Woodgate (Tottenham Hotspur).

Tiền vệ: Steven Gerrard (Liverpool), Gareth Barry (AstonVilla), Owen Hargreaves (Manchester United), Joe Cole (Chelsea), David Bentley (Blackburn Rovers), Frank Lampard (Chelsea), David Beckham (LA Galaxy), Stewart Downing (Middlesbrough).

Tiền đạo: Michael Owen (Newcastle United), Wayne Rooney (Manchester United), Peter Crouch (Liverpool), Theo Walcott (Arsenal).

TRẦN TRƯỜNG (Theo BBC)

TRẦN TRƯỜNG (Theo BBC)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên