26/07/2008 10:52 GMT+7

Paul Robinson chuyển về Blackburn Rovers

TRẦN TRƯỜNG (Theo AFP, Goal, Reuters)
TRẦN TRƯỜNG (Theo AFP, Goal, Reuters)

TTO - Sau một thời gian “đóng băng” trên hàng ghế dự bị, thủ môn Paul Robinson đã quyết định chia tay CLB Tottenham để đến đầu quân cho đội bóng chủ sân Ewood Park, Blackburn Rovers.

TTO - Sau một thời gian “đóng băng” trên hàng ghế dự bị, thủ môn đã quyết định chia tay CLB Tottenham để đến đầu quân cho đội bóng chủ sân Ewood Park, Blackburn Rovers.

Theo thông tin từ Blackburn Rovers, họ đã chi 3,5 triệu bảng Anh để có được chữ ký của Paul Robinson trong bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Paul Robinson, 28 tuổi, từng thi đấu cho Leeds United trước khi chuyển đến Tottenham vào năm 2004. Tại CLB này, anh đã 137 lần ra sân thi đấu và giành được một Carling Cup vào mùa bóng 2007-2008. Ngoài ra, anh cũng ghi được một bàn thắng rất đẹp trong trận đấu với Watford vào ngày 17-3-2007.

Sau khi đánh mất vị trí thủ môn chính thức tại đội tuyển Anh do những sai lầm không đáng có, sự nghiệp của Paul Robinson tại CLB Tottenham cũng dần đi xuống khi ông thầy Juan De Ramos quyết định cất anh trên hàng ghế dự bị và thay bằng thủ môn người CH Czech Radek Cerny.

Ở cấp độ đội tuyển, Paul Robinson đã 41 lần khoác áo “tam sư”.

TRẦN TRƯỜNG (Theo AFP, Goal, Reuters)

TRẦN TRƯỜNG (Theo AFP, Goal, Reuters)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên