30/08/2013 12:02 GMT+7

Paul McCartney "chào hàng" bản tình ca quyến rũ

HOÀNG KHÁNH
HOÀNG KHÁNH

TTO - Paul McCartney, cựu thành viên ban nhạc huyền thoại The Beatles, tiết lộ những thông tin về album mới nhất của ông.

Paul McCartney giàu nhất giới nghệ sĩ Anh

YvxYpaPS.jpgPhóng to
Huyền thoại âm nhạc Paul McCartney sẽ ra mắt album đơn mới nhất vào tháng 10 - Ảnh: Reuters

Paul McCartney “chào hàng” cộng đồng mạng bằng một ca khúc mang tên New trong tổng cộng 12 nhạc phẩm của album mới này. Trả lời Đài BBC, ông cho biết: “Đây là một bản tình ca rất quyến rũ và ngập tràn âm sắc của mùa hè. Tôi nghĩ khán giả nhất định sẽ nhận ra đó là tôi”.

Chỉ riêng với ca khúc này, Paul McCartney hợp tác với bốn nhà sản xuất âm nhạc khác nhau là Paul Epworth, Mark Ronson, Ethan Johns và Giles Martin (con trai của George Martin, người đứng sau hầu hết dự án âm nhạc của The Beatles) để đem đến cho New một sự đa dạng và mới lạ.

Mark Ronson nổi tiếng với những dự án âm nhạc cho các ca sĩ như Amy Winehouse, Lady Gaga và Lily Allen. Paul McCartney đã dành cho đồng sự những lời có cánh: “Những nhạc phẩm mà Mark Ronson làm với Amy Winehouse đều cho khán giả những xúc cảm mạnh mẽ, cho nên tôi biết anh có thể làm tốt hơn ai hết. Cả hai chúng tôi đã cùng nhau đưa vào New sự rung cảm nhiều nhất có thể”.

Danh ca huyền thoại của The Beatles cũng cho biết ông rất muốn có những buổi trình diễn ở Anh để quảng bá album mới này: “Hiện chúng tôi chỉ có lịch diễn tại Nhật, nhưng tôi luôn luôn muốn kết thúc một năm làm việc của mình tại Anh”.

Dự kiến được ra mắt tại Anh vào ngày 14-10 và tại Mỹ vào ngày 15-10, đây sẽ là album đơn (solo) đầu tiên của ông kể từ album Memory almost full năm 2007 từng chiếm vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Billboard 200.

HOÀNG KHÁNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên