18/10/2013 18:21 GMT+7

Paul Ince bị cấm 5 trận vì dọa "knock-out" trợ lý trọng tài

Q.T.
Q.T.

TTO - Hôm 18-10, Hiệp hội bóng đá Anh (FA) đã ra án phạt cấm chỉ đạo 5 trận đối với HLV Paul Ince của CLB Blackpool do có hành động mắng chửi và dọa hạ "knock-out" trợ lý trọng tài...

Trong trận Blackpool thắng Bournemouth 2-1 tại Giải hạng nhất Anh (Championship) ngày 14-9, HLV Paul Ince đã bị đuổi lên khán đài ở phút 45. Tức giận vì điều đó, Paul Ince đã tìm đến trọng tài Oliver Langford ngay sau trận đấu để yêu cầu một lời giải thích hợp lý. Sau khi được giải thích lý do, HLV Paul Ince chẳng những không nguôi giận mà còn lên tiếng chửi trợ lý thứ tư Mark Pottage là đồ ngu, rồi dùng hai tay xô đẩy và đe dọa sẽ hạ "knock-out" ông này.

Sau hơn một tháng điều tra vụ việc, FA đã quyết định cấm Paul Ince chỉ đạo Blackpool ở 5 trận gặp các đối thủ: Wigan (19-10), Blackburn (26-10), Nottingham Forest (2-11), Ipswich Town (9-11), Birmingham City (23-11). Cách đây 10 ngày, nhà cầm quân 45 tuổi này cũng bị cấm đến các SVĐ ở Anh trong 5 trận do có hành vi xúc phạm, đe dọa và bạo lực đối với một nhân viên trên sân trong một trận đấu chính thức. 

Paul Ince đã chỉ trích án phạt của FA là "quá khắc nghiệt". Nói với tờ The Guardian (Anh), Paul Ince cho biết: "Tôi đẩy Mark Pottage không quá mạnh. Nhưng dù sao tôi cũng xin lỗi vì đã đẩy anh ấy. Tôi nghĩ án phạt của FA là quá khắc nghiệt". 

Paul Ince là cựu danh thủ bóng đá Anh từng chơi cho nhiều CLB danh tiếng như Manchester United, Inter Milan, Liverpool...với 767 trận ra sân ghi được 91 bàn thắng. Từng 3 năm liên tiếp được chọn vào đội hình tiêu biểu trong năm của Giải ngoại hạng Anh (Premier League). Anh cũng từng 53 trận khoác áo tuyển Anh ghi được hai bàn thắng. Sau khi giải nghệ vào năm 2006, Paul Ince chuyển sang làm HLV và đến giờ anh đã dẫn dắt rất nhiều CLB ở Anh như: Macclesfield Town, Milton Keynes Dons, Blackburn Rovers, Notts County, Blackpool.

Q.T.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên