18/02/2011 10:13 GMT+7

Patrice Evra gắn bó lâu dài với "quỷ đỏ"

NGỌC ĐIỆP(Theo Goal, Reuters, ESPN, Premier League)
NGỌC ĐIỆP(Theo Goal, Reuters, ESPN, Premier League)

TTO - Ngày 17-2, website Goal.com dẫn thông tin từ kênh Canal+ của Pháp cho biết hậu vệ cánh Patrice Evra vừa ký hợp đồng mới với Manchester United có thời hạn 4 năm. Như vậy ngôi sao người Pháp sẽ gắn bó với sân Old Trafford đến năm 2015.

* Spurs trả giá cho chiến thắng trước Milan

TTO - Ngày 17-2, website Goal.com dẫn thông tin từ kênh Canal+ của Pháp cho biết hậu vệ cánh Patrice Evra vừa ký hợp đồng mới với Manchester United có thời hạn 4 năm. Như vậy ngôi sao người Pháp sẽ gắn bó với sân Old Trafford đến năm 2015.

Thông tin Evra ký hợp đồng mới với M.U phần nào làm người hâm mộ đội bóng thành Manchester an tâm, bởi thời gian qua có rất nhiều tin đồn cho rằng cầu thủ này sẽ chia tay “quỷ đỏ” sau khi mùa giải 2010-2011 kết thúc. Ngay cả người đại diện của Patrice Evra - ông Federico Pastorello, hồi tháng trước cũng tiết lộ anh sẽ đầu quân cho Real Madrid.

Năm nay 29 tuổi, Patrice Evra đã chinh chiến cho Manchester United được 6 mùa bóng kể từ khi gia nhập “quỷ đỏ” từ AS Monaco hồi năm 2005. Sở hữu khả năng công thủ toàn diện, anh được xem là một trong những mắt xích rất quan trọng trong đội hình M.U. Kể từ năm 2006 đến nay, chưa có mùa giải nào Evra thi đấu dưới 30 trận trên tất cả các sân chơi của Manchester United.

* Tottenham phải trả giá cho chiến thắng 1-0 trước AC Milan trong khuôn khổ trận lượt đi vòng 1/16 Champions League diễn ra hôm thứ tư (16-2) bằng chấn thương của bộ đôi hậu vệ Jonathan Woodgate và Vedran Corluka.

Theo ESPN, Corluka nhiều khả năng phải xa sân cỏ một tháng vì dính chấn thương khá nghiêm trọng nơi mắt cá chân sau khi “dính” pha vào bóng bằng hai chân rất nguy hiểm của M.Flamini. Trong khi đó, hậu vệ Jonathan Woodgate gặp phải chấn thương háng cũng ở trận đấu trên đất Ý và hiện chưa rõ phải nghỉ thi đấu trong bao lâu.

NGỌC ĐIỆP(Theo Goal, Reuters, ESPN, Premier League)

NGỌC ĐIỆP(Theo Goal, Reuters, ESPN, Premier League)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên