24/03/2014 10:16 GMT+7

Pacos de Ferreira bứt phá trong cuộc đua trụ hạng

H.D
H.D

TTO - Rạng sáng 24-3, CLB Pacos de Ferreira đã tiến gần đến mục tiêu trụ hạng sau khi đá bại Arouca 3-1 trên sân nhà ở vòng 24, Giải vô địch Bồ Đào Nha (Liga Sagres).

Trong khi hai đội cuối bảng là Belenenses để thua Porto 0-1 trên sân nhà và Olhanense hòa Nacional 1-1 thì Pacos de Ferreira đã có trọn vẹn 3 điểm để bứt phá trong cuộc đua trụ hạng. Hiện tại, Pacos de Ferreira đã vươn lên xếp thứ 13/16 đội với 22 điểm.

Ở vòng 25 diễn ra cuối tuần này, Pacos de Ferreira có cơ hội đặt một chân ở lại giải đấu cao nhất bóng đá Bồ Đào Nha khi đến làm khách trên sân của đội bóng chót bảng Belenenses. Ngoài ra, đội bóng xếp áp chót Olhanense cũng gặp không ít bất lợi khi phải hành quân đến sân của đối thủ mạnh Academica (đang xếp thứ 10).

Tuy nhiên, cuộc đua trụ hạng của Pacos de Ferreira vẫn hứa hẹn rất cam go khi những vòng đấu còn lại, họ đều gặp phải những đối thủ mạnh và rất khó có thể lấy điểm như: Sporting CP, Estoril, Nacional, Rio Ave, Academica. 

Trong mùa này, Pacos de Ferreira từng được dẫn dắt bởi HLV Calisto từ tháng 10-2013 đến 2-2014. Sau đó, ông Calisto ra đi nhường chỗ cho Jorge Costa. Dưới sự dẫn dắt của Jorge Costa, Pacos de Ferreira có nhiều cơ hội trụ hạng. 

H.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên