28/12/2015 10:00 GMT+7

​Oxy tổ chức sân chơi sôi động mùa Giáng sinh dành cho giới trẻ TP.HCM

TDV
TDV

Đêm 24/12, Oxy Crazy Christmas tổ chức một bữa tiệc âm nhạc hoành tráng với sự góp mặt của các tên tuổi "hot" hiện nay như Sơn Tùng M-TP, Hari Won, Hải Yến Idol, Phương Thanh, Chí Thiện, Don Nguyễn, Sơn Ngọc Minh, nhóm Hip Hop Việt Max, nhóm Mắt Ngọc…

Đêm nhạc khiến hàng nghìn bạn trẻ có mặt tại Nhà Văn Hóa Thanh Niên không thể ngồi yên trong suốt lễ hội.

Từ cô nàng Hari Won dễ thương khuấy động không khí với hit "Con gái có quyền điệu" đến bản  mash-up thời thượng của “Vũ Điệu OXY” cực bốc từ vũ đoàn Game On. Tiết mục được hòa âm phối khí vô cùng sôi động khiến cả một góc NVH Thanh Niên cùng cuồng nhiệt hòa mình vào từng bước nhảy.

Bên cạnh những giây phút cuồng nhiệt trong âm nhạc, OXY đã đồng hành cùng hàng ngàn các bạn trẻ trong chuỗi 03 ngày diễn ra lễ hội Giáng sinh tưng bừng với cực nhiều hoạt động hấp dẫn như: góc OXY Stylist, góc Tatto...các chàng trai đã hoàn toàn “lột xác” với những kiểu tóc nam tính, thời trang dưới bàn tay tài hoa của các nhà thiết kế chuyên nghiệp.

Các chàng còn tha hồ thể hiện chất “chuẩn men” với các trò chơi thử thách như bóng rổ, thi tài bước nhảy OXY… khiến không khí lễ hội thêm phần sinh động, náo nhiệt trong tiếng reo hò cổ vũ của các bạn trẻ.

Diễn ra trong 03 ngày 22-24 tháng 12 năm 2015, Crazy Christmas là lễ hội vui chơi, ca nhạc ngoài trời sôi động được tổ chức bởi nhãn hàng OXY - dòng mỹ phẩm dành cho nam giới, mang đến cho giới trẻ Sài thành không khí Giáng sinh, tưng bừng chào đón năm mới sắp gõ cửa. Like ngay fanpage của OXY Viet Nam để bắt kịp thông tin cho những sự kiện sắp tới nhé! https://www.facebook.com/oxyvn/
TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: OXY Vũ Điệu OXY