17/02/2014 04:50 GMT+7

Ông Wenger cười cợt Mourinho

DUY BÌNH
DUY BÌNH

TT - Trong khi HLV Jose Mourinho muối mặt chứng kiến Chelsea thua toàn diện trước Manchester City (M.C) thì ông Arsene Wenger lại rất vui vẻ với chiến thắng của Arsenal trước Liverpool ở vòng 5 Cúp FA.

Cho dù Cúp FA không phải là mục tiêu thật sự quan trọng trong mùa so với Champions League hay Premier League, nhưng thất bại trước “đại kình địch” M.C vẫn rất cay đắng với tập thể Chelsea và cá nhân HLV Jose Mourinho. Có lẽ, ông Mourinho sẽ còn nhớ rất lâu trận thua này khi Chelsea thua toàn diện từ thế trận đến lối chơi, phong độ của cầu thủ...

Vì thế, cũng thật dễ hiểu, khi mấy lần ống kính truyền hình cận cảnh cho khán giả chứng kiến gương mặt cau có và bất lực của ông Mourinho. Với một nhân vật được gọi là “người đặc biệt” như HLV Mourinho thì quá hiếm khi người ta thấy ông rơi vào cảnh bất lực như vậy.

Trong bóng đá thắng thua là chuyện bình thường, sẽ chẳng ai “chọc quê” ông Mourinho nếu 24 giờ trước trận đấu với M.C, HLV người Bồ Đào Nha không có một phát biểu gây sốc khi gọi HLV đội Arsenal Arsene Wenger là “chuyên gia thua cuộc”. HLV Mourinho nhận xét về đồng nghiệp Wenger như vậy khi đề cập chuyện tám năm liên tục Arsenal không giành được chiếc cúp nào.

Ai cũng biết ông Mourinho thường có phát biểu gây sốc, nhưng “làm nhục” nhau bằng nhận xét như trên thì thật hơi quá đáng.

Mong rằng sau trận thua M.C, ông Mourinho sẽ bớt cao ngạo, nói năng nhẹ nhàng hơn để tránh bị cười cợt khi mình gặp sự cố...

DUY BÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên