18/07/2012 11:58 GMT+7

"Ông vua truyền hình" Larry King trở lại

TÙNG LINH (Theo AP, Nydailynews)
TÙNG LINH (Theo AP, Nydailynews)

TTO - “Ông vua truyền hình” Larry King sau hai năm giã từ sự nghiệp nay chính thức trở lại với chương trình Larry King Now do chính ông dẫn dắt, tại ngôi nhà mới trên Internet.

Larry King giã từ sự nghiệp

Bvh0o3gn.jpgPhóng to

Ông vua truyền hình Mỹ Larry King - Ảnh: Getty

Tương tự chương trình Larry King Live - talkshow nổi tiếng của kênh truyền hình CNN (Mỹ) - định dạng của Larry King Now cũng là chương trình trò chuyện trực tiếp do “ông vua” dẫn dắt với khách mời là những nhân vật tiếng tăm như các nguyên thủ quốc gia, các ngôi sao hạng A, các chính khách nổi tiếng…, được phát trực tiếp các tối từ thứ hai đến thứ sáu trên trang dịch vụ video trực tuyến Hulu và Hulu Plus - là trang web dịch vụ chia sẻ video trực tuyến thuộc sở hữu của News Corp, NBC Universal, Disney được tạo ra để cạnh tranh với “người khổng lồ” YouTube.

Chương trình Larry King Now là sản phẩm của OraTV - kênh truyền Internet do Larry King cùng tỉ phú người Mexico Carlos Slim đồng sáng lập.

Tuy nhiên, lần đầu tiên trong một chương trình trò chuyện, Larry King sẽ nhận câu hỏi của khán giả thông qua mạng xã hội Twitter, đây được xem là cải tiến so với cách nhận truyền thống qua điện thoại.

Chia sẻ trên trang blog Hulu, “ông vua” cho biết chiến dịch chạy đua thông tin về cái chết của trùm khủng bố Osama bin Laden là động lực thôi thúc ông trở lại sự nghiệp.

Larry King là cái tên huyền thoại của truyền hình Mỹ. Tháng 12-2011, ông bất ngờ tuyên bố nghỉ hưu, chấm dứt sự nghiệp 25 năm với vai trò người dẫn chương trình nổi tiếng của kênh CNN. Lý do ông đưa ra là để tập trung cho các dự án cá nhân và gia đình.

TÙNG LINH (Theo AP, Nydailynews)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên