31/07/2015 05:03 GMT+7

Ông Van Gaal khó xử vì De Gea

H.D.
H.D.

TT - Sau trận Manchester United (M.U) thua Paris Saint-Germain (PSG) 0-2 ở Giải giao hữu International Champions Cup 2015 diễn ra tại Mỹ sáng 30-7 (giờ VN), HLV Louis Van Gaal nhìn nhận M.U đang rơi vào tình thế khó xử với trường hợp của thủ thành người Tây Ban Nha David De Gea.

Hãng tin BBC dẫn lời ông Van Gaal: “Tình hình hiện tại không có lợi cho De Gea, cho chúng tôi và cả M.U. Có lẽ cậu ấy muốn rời đội bóng”.  Nguyên nhân khiến HLV Van Gaal đưa ra nhận định này là trong trận thua PSG, De Gea thi đấu khá hời hợt khi có những pha ra vào thiếu hợp lý và gần như không còn cảm giác muốn tiếp tục cống hiến cho M.U. Và thủ thành 24 tuổi này bị thay ra sân ở phút 46, nhường chỗ cho Sam Johnstone. 

Theo BBC, hiện tại Real Madrid (R.M) rất muốn có De Gea để thay thế Iker Casillas và bản thân De Gea cũng muốn đến Bernabeu. Nhưng khó khăn nằm ở chỗ M.U chỉ đồng ý thương lượng để De Gea rời Old Trafford với điều kiện R.M phải đồng ý đổi hậu vệ Sergio Ramos như là một phần trong hợp đồng. Điều đáng nói là mới đây,  tân HLV Benitez của R.M đã tuyên bố: Ramos chắc chắn ở lại Bernabeu. 

Ngoài De Gea, một cầu thủ khác của M.U cũng đang khiến đội bóng này đau đầu là Di Maria. Ngôi sao người Argentina này đã không quay lại tập trung cùng M.U vào thứ bảy tuần trước như dự định. Điều này một lần nữa rộ lên những đồn đoán về việc Di Maria thương thảo hợp đồng để chuyển đến thi đấu cho PSG. Trong khi đó, HLV Laurent Blanc của PSG cũng chính thức tuyên bố đội bóng này đang đàm phán hợp đồng với  Di Maria.

H.D.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên