22/08/2015 20:46 GMT+7

Ông Trần Quốc Tuấn làm phó chủ tịch AFF

N.K.
N.K.

TTO - Hôm 22-8, phó chủ tịch LĐBĐVN (VFF) Trần Quốc Tuấn đã trúng cử chức phó chủ tịch LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) nhiệm kỳ 2015-2019 ở Đại hội AFF diễn ra tại Yangon (Myanmar).

Ông Dương Vũ Lâm tại Đại hội AFF vừa kết thúc hôm 22-8 - Ảnh: AFF
Ông Dương Vũ Lâm (trái) và HLV tuyển Thái Lan Kiatisak. Ông Kiatisak nhận danh hiệu HLV xuất sắc nhất năm. Ảnh: CTV

Hoàng thân Malaysia Haji Ahmad Shah tiếp tục tái đắc cử chức chủ tịch AFF. Bốn phó chủ tịch AFF nhiệm kỳ mới là tướng Khiev Sameth (Phó chủ tịch LĐBĐ Campuchia), tỉ phú Zaw Zaw (Chủ tịch LĐBĐ Myanmar), ông Trần Quốc Tuấn và Hoàng thân Brunei Sufri Bolkiah. Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan Worawi Makudi rút lui không tranh cử tại Đại hội. Ở nhiệm kỳ trước, ông Dương Vũ Lâm là phó chủ tịch AFF.

Cũng tại Đại hội, VFF cũng được vinh danh khi tiền đạo Lê Công Vinh và tiền vệ Phạm Thành Lương nhận giải thưởng của AFF trong năm 2014. Công Vinh nhận giải thưởng “Bàn thắng đẹp nhất” (bàn nâng tỉ số lên 2-1 trong trận đấu với Indonesia ở vòng bảng AFF Suzuki Cup 2014) và có tên trong đội hình tiêu biểu nhất AFF. Còn Thành Lương thì có tên trong đội hình tiêu biểu nhất AFF.

Ở cuộc bầu chọn cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm, Công Phượng tuy lọt vào tốp ba nhưng cuối cùng Aung Thu (Myanmar) là người giành chiến thắng.

N.K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Trần Quốc Tuấn AFF